leftcenterrightdel
 Dự kiến, trong ngày đầu năm mới 2024, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ đón hơn 100 nghìn khách, trong đó có gần 45.000 khách quốc tế.
leftcenterrightdel
 Lễ đón đoàn khách du lịch đến thành phố đầu năm 2024 là hoạt động thể hiện nét văn hóa thân thiện, hiếu khách của TP Hồ Chí Minh đến bạn bè du khách gần xa.
leftcenterrightdel
 Đây cũng là hoạt động đánh dấu, khởi đầu cho những nét đột phá mới của ngành du lịch thành phố trong năm mới.
leftcenterrightdel
 Ngay từ những giây phút đầu tiên khi đặt chân đến thành phố, các đoàn khách sẽ nhận được niềm vui bất ngờ từ ban tổ chức với các hoạt động trải nghiệm các làng nghề truyền thống ngày Tết.
leftcenterrightdel
 Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng dành tặng cho những vị khách quý đã “xông đất” vào dịp đầu năm mới những món quà ý nghĩa như một lời chúc phúc bình an, sung túc trong những ngày Xuân đến.
leftcenterrightdel
 Hành khách chờ lấy hành lý trước khi rời khỏi sân bay để bắt đầu chuyến tham quan TP HCM trong ngày đầu năm mới 2024.
leftcenterrightdel
 Du khách chiêm ngưỡng các màn biểu diễn thư pháp, nghệ thuật tạo hình dân gian từ lá dừa, tò he, trình diễn nhạc cụ dân tộc của các nghệ nhân cùng với hoạt động hái lộc đầu xuân.
leftcenterrightdel
 Trong ngày đầu năm 2024, TP HCM sẽ đón gần 65.000 khách quốc nội (30.000 khách đi và 35.000 khách đến). Khách quốc tế gần 45.000 người (khách đi 23.000 và gần 22.000 khách đến).
Đại Lánh