Tối ngày 17/4, lực lượng chức năng vẫn đang quần thảo trên sông Hàn (Đà Nẵng) để nỗ lực tìm kiếm thi thể của nam thanh niên nhảy cầu Thuận Phước tự tử.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h tối  ngày 16/4, em D.C.T (SN 2001, trú huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế)  chạy xe máy đến cầu Thuận Phước (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) rồi bất ngờ gieo mình xuống sông Hàn tự tử trong sự ngỡ ngàng của những người đi đường. Do sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng lập tức đã đến hiện trường để tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân.

leftcenterrightdel
 Khu vực cầu Thuận Phước. Ảnh: L.T

Được biết, T. là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Cha mẹ Thành năm nay cũng đã ngoài 60 tuổi và đều làm nông.  Hoàn cảnh của anh chị cũng đều đang khó khăn.

Ngồi cầu Thuận Phước ngóng chờ tung tích con trai từ suốt tối qua đến nay, ông D.C.H (62 tuổi, cha của nạn nhân Thành) cho biết, tối hôm qua, khi gia đình đang ăn cơm tối và xem thời sự thì nhận được điện thoại của đứa cháu gái báo tin T. nhảy cầu. Nhận tin sét đánh, ngay trong đêm, ông H. cùng vợ và các con lập tức đón xe từ Huế vào Đà Nẵng ngóng tin của T.

Theo ông Hùng, T. là đứa con rất ngoan ngoãn, từ nhỏ đến lớn không hề biết đến rượu bia hay thuốc lá gì. T. đang vừa học vừa làm nghề lễ tân tại TP Hội An (Quảng Nam).

Tối hôm qua, T. chạy xe máy từ Hội An ra Đà Nẵng để đi chơi với đứa em gái bà con bên dì và  một lúc sau thì xảy ra sự việc. Gia đình cũng đang rất hoang mang vì không hiểu nguyên nhân tại sao T. lại hành động như vậy.

Lê Tâm