Ngày 21/5, thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã nắm bắt thông tin và yêu cầu nhà trường báo cáo vụ việc thầy giáo V.H.L. (33 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai) có hành vi đánh vợ.

leftcenterrightdel
 Chị N. bị chồng đánh phải nhập viện. 

Theo thông tin ban đầu, trước đó, thấy chị N. (27 tuổi), một giáo viên đang dạy tại một trường mầm non bị chồng là thầy giáo L. đánh nên bố của nữ giáo viên này đã phản ánh vụ việc đến cơ quan chức năng.

Theo lời kể của bố chị N., trưa 14/5, ông nhận tin từ người thân báo con gái ông nhập viện cấp cứu vì bị chồng đánh.

Tại Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn, chị N. được chẩn đoán đa chấn thương do bị đánh, xuất huyết kết mạc, cơ thể nhiều vết thương ở vùng trán, chân mày, mi mắt, sưng nề ổ mắt, vùng đỉnh đầu có khối sưng, dập môi.

Lo lắng con gái bị thương tích phần đầu nguy hiểm, người nhà đã xin chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để điều trị.

Cũng theo thông tin từ bố chị N., đến nay, sau một tuần bị đánh, chị N. vẫn còn đau đầu, xây xẩm mặt mày. Gia đình rất lo lắng và bức xúc khi con rể không hề tới thăm nom, hỏi han.

Theo nội dung bản tường trình gửi Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, thầy giáo L. thừa nhận bản thân đã đánh vợ, xuất phát từ những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, các vấn đề tài chính chi tiêu trong gia đình.../.

Nguyễn Chính