leftcenterrightdel
 Đối tượng Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan điều tra.

Sáng 13/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Dũng (SN 1975, ngụ huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h45’ ngày 12/12, chị Lê Thị Cẩm (SN 1982) điều khiển môtô biển số 67D1 - 515.30, chở chồng là Nguyễn Văn Dũng phía sau, lưu thông trên Quốc lộ 91.

Khi đến địa phận tổ 17, ấp Bình Hưng 2, xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, Dũng lấy cây dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị Cẩm, khiến vợ gục tại chỗ.

Chị Lê Thị Cẩm được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Còn Dũng bị người dân bắt giữ, giao Công an.

Ngay sau đó, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh An Giang đã phối hợp các đơn vị chức năng và Công an huyện Châu Phú tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án.

Bước đầu Dũng khai nhận, do nghi ngờ chị Cẩm ngoại tình với người đàn ông khác nên nảy sinh ý định giết vợ. Nghĩ là làm, Dũng mua 1 con dao Thái Lan giấu trong người, rồi đến công ty chị Cẩm làm để rủ đi uống nước. Khi cả hai vừa đi được một đoạn thì Dũng ra tay sát hại vợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Việt An