Ngày 27/6, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đang tiến hành xác minh làm rõ một đối tượng nam giới bị bắt quả tang khi đang có hành vi biến thái trên xe buýt.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30’ ngày 26/6, trên xe buýt số 01 hành trình chạy từ bến xe Gia Lâm (quận Long Biên) đi bến xe Yên Nghĩa (quận Hà Đông), khi xe đến điểm dừng đón trả khách gần Trường đại học Thuỷ Lợi thì có 1 nam thanh niên mặc áo phông đen, quần cộc màu đen lên xe.

leftcenterrightdel
Hành động của kẻ biến thái đã bị hành khách đi xe buýt bắt quả tang
Lúc này trên xe có khá đông người, nam thanh niên này tiến lại đứng phía sau ghế 2 cô gái trẻ đang ngồi. Một lát sau, nam thanh niên này “vô tư” thọc tay cầm “cậu nhỏ” của mình và có hành động biến thái...

Hành động biến thái của nam thanh niên này nhanh chóng bị những hành khách ngồi bên cạnh và phía sau phát hiện. Một số người đã hét lớn để tài xế và phụ xe biết. Sau đó, tài xế đã cho xe dừng lại tại một điểm đỗ trên đường Nguyễn Trãi (thuộc địa bàn phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân) đồng thời thông báo vụ việc tới cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Thanh Xuân Trung đã có mặt để làm rõ vụ việc. Sau khi xác định địa bàn xảy ra vụ việc thuộc phường Ngã Tư Sở (quận Đống Đa) nên Công an phường Thanh Xuân Trung đã tiến hành bàn giao nam thanh niên nói trên cho Công an phường Ngã Tư Sở để giải quyết theo thẩm quyền.

Liên quan đến vụ việc trên, một vị lãnh đạo Xí nghiệp xe buýt Hà Nội xác nhận, sự việc trên xảy ra trên địa bàn phường Ngã Tư Sở. Hiện, nam thanh niên trên đã được đưa về Công an phường Ngã Tư Sở để làm rõ.

leftcenterrightdel
Trưa 21/6, hành khách đã bắt quả tang khi người đàn ông này đang "tự sướng" trên xe buýt 
Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã từng xảy ra trên tuyến buýt 01.

Theo đó, khoảng 12h ngày 21/6, cũng trên tuyến xe buýt 01 (hướng đi từ bến xe Yên Nghĩa đến bến xe Gia Lâm), khi xe đi qua phố Đường Thành (thuộc địa bàn phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm), một nữ sinh cấp 2 đang ngồi trên xe giật mình, hoảng sợ khi phát hiện một người đàn ông đứng ngay bên cạnh thủ dâm.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, tài xế đã cho xe dừng lại và thông báo vụ việc đến cơ quan công an.

Công an phường Hàng Mã đã tiến hành xác minh làm rõ người đàn ông biết thái này tên là Nguyễn Đ.H (SN 1981, trú tại quận Hoàn Kiếm) và đã lập biên bản đối với người này để xử lý theo quy định.

N.Minh