Thừa ủy quyền của chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, Phó chủ tịch UBND huyện Trần Văn Phương và lãnh đạo UBND xã Phú Sơn trao bằng khen cho các cá nhân.

Theo đó, trao bằng khen của UBND tỉnh Bình Phước cho tập thể Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn xã Phú Sơn, Công an và Ban chỉ huy quân sự xã Phú Sơn. 

leftcenterrightdel
 Trao bằng khen của UBND tỉnh tặng các cá nhân.

Trao tặng bằng khen cho các ông: Phạm Ngọc Tuân, Trưởng Công an xã, Phó trưởng ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn xã Phú Sơn; Nguyễn Khắc Dương, thôn Sơn Quý, xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng. 

Cũng tại buổi lễ, UBND huyện Bù Đăng trao tặng giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích, ông: Võ Ngọc Hải, công an viên thôn Sơn Quý; Phan Viết Nam, Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự và Nguyễn Hữu Yên, Phó chủ tịch UBND xã, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn xã Phú Sơn.

leftcenterrightdel
 Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền bế cháu nhỏ sau khi được giải cứu.

Trước đó khoảng 16h45 ngày 3/9, Công an xã Phú Sơn nhận tin báo khẩn cấp của anh Thạch Sol, SN 1989 và chị Ngô Thị Út, SN 1981, hộ khẩu thường trú tỉnh Trà Vinh, hiện cư trú ở thôn Sơn Qúy, xã Phú Sơn, về việc con trai của anh chị là cháu Thạch Lâm Tùng, SN 2018, trong lúc đi hái măng rừng để cháu chơi một mình ven suối, khi vợ chồng quay lại thì không thấy con trai, nghi cháu bị nước lũ cuốn trôi từ hướng cầu bà Lan thuộc sông Lấp đoạn thuộc địa phận thôn Sơn Qúy, xã Phú Sơn, trôi về hướng xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng. 

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu nạn cứu hộ huyện Bù Đăng cùng nhiều đơn vị phối hợp gồm quân đội, công an, dân quân và người dân tổ chức tìm kiếm với nỗ lực cao.

Ngày 4/9, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền đã đến hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu trong một khu rừng cây cao su ven sông.

 

Nhật Tân