Chiều tối 27/6, liên quan đến vụ việc nam thanh niên có hành vi “tự sướng” trên xe buýt tuyến 01 vào chiều 26/7, tiến hành xác minh, bước đầu Cơ quan công an quận Đống Đa (Hà Nội) xác định đối tượng không có hành vi dâm ô.

Theo cơ quan công an, nam thanh niên có biểu hiện không bình thường về sinh lý, bản thân nam thanh niên này cũng đã nhận thức được bệnh của mình. Hiện, gia đình đã bảo lãnh cho nam thanh niên này về nhà.

leftcenterrightdel
Hành vi "tự sướng" trên xe buýt của nam thanh niên khiến nhiều người phẫn nộ
Quá trình xác minh cũng cho biết, nam thanh niên này trước đó cũng từng bị xử phạt về hành vi tương tự.

Như Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, vào khoảng 18h30 ngày 26/6, xe buýt số 01, lộ trình từ bến xe Gia Lâm đi bến xe Yên Nghĩa. Khi xe đến điểm đón trả khách gần Trường Đại học Thuỷ Lợi (thuộc địa bàn phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa), có một nam thanh niên mặc áo phông màu đen, quần cộc màu đen bước lên xe.

Lúc này trên xe có khá đông người, nam thanh niên này tiến lại đứng phía sau ghế 2 cô gái trẻ đang ngồi. Một lát sau, nam thanh niên này “vô tư” thọc tay cầm “cậu nhỏ” của mình và có hành động “tự sướng”.

Hành động biến thái của nam thanh niên này nhanh chóng bị những hành khách ngồi bên cạnh và phía sau phát hiện. Một số người đã hét lớn để tài xế và phụ xe biết. Sau đó, tài xế đã cho xe dừng lại, đồng thời thông báo vụ việc tới cơ quan công an.

N.Minh