Ngày 18/7, Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng tổ chức khai mạc Giải vô địch các Câu lạc bộ Dù lượn quốc gia lần thứ nhất - năm 2020 với chủ đề “Bay trên Tiên Sa”.

leftcenterrightdel
 Tham gia giải có 110 vận động viên nam, nữ đến từ 10 câu lạc bộ dù lượn trên toàn quốc. Địa điểm cất cánh tại bãi bay dù lượn đỉnh núi Sơn Trà độ cao 580 mét, hạ cánh tại bãi biển Thọ Quang, Sơn Trà,
leftcenterrightdel
 Giải được tổ chức nhằm nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, là dịp để thành viên các CLB dù lượn trong cả nước thi thố tài năng, đồng thời góp phần tạo thêm một sản phẩm du lịch độc đáo phục vụ khách và thúc đẩy du lịch TP phát triển sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
leftcenterrightdel
 Đồng thời đánh giá trình độ và kỹ năng của các vận động viên dù lượn Việt Nam, qua đó chuẩn bị cho vận động viên tham gia thi đấu các giải dù lượn trong khu vực và thế giới.
leftcenterrightdel
 Không chỉ được xem những màn biểu diễn đặc sắc, du khách đến Đà Nẵng còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác bay lượn trên không, chiêm ngưỡng được cảnh sắc vô cùng đẹp mắt của những đỉnh núi lãng đãng trong làn mây đang phủ, thỏa thuê nghiêng mình trong tấm rừng xanh ngát và bãi biển cát trắng mênh mông đang căng tràn từng đợt sóng, ngắm nhìn toàn cảnh TP.Đà Nẵng từ trên cao với dịch vụ bay đôi cùng phi công.
leftcenterrightdel
                  Giải sẽ kết thúc vào ngày 19/7.

Tham gia giải có 110 vận động viên nam, nữ đến từ 10 câu lạc bộ dù lượn trên toàn quốc. Giải được tổ chức nhằm nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, là dịp để thành viên các CLB dù lượn trong cả nước thi thố tài năng, đồng thời góp phần tạo thêm một sản phẩm du lịch độc đáo phục vụ khách và thúc đẩy du lịch TP phát triển sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Đồng thời đánh giá trình độ và kỹ năng của các vận động viên dù lượn Việt Nam, qua đó chuẩn bị cho vận động viên tham gia thi đấu các giải dù lượn trong khu vực và thế giới. Giải sẽ kết thúc vào ngày 19/7.

Lê Tâm