Vào 1 giờ sáng 13/8/2022, lửa bất ngờ bốc lên dữ dội ở khu vực 2 căn nhà đang hoạt động kinh doanh bánh Pizza và mì cay.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh An Giang) huy động lực lượng, phương tiện chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp các lực lượng chức năng và người dân khống chế đám cháy, không để lan sang các nhà dân lân cận.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ cháy.

Theo Ủy ban nhân dân phường Mỹ Long, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi 02 căn nhà liền kề do anh Trần Hoàng Duy thuê để mở cửa hàng kinh doanh bán bánh Pizza và mì cay. Ước tính, vụ cháy gây thiệt hại hơn 1 tỉ đồng. Các ngành chức năng đang làm rõ nguyên nhân gây cháy.

leftcenterrightdel
 2 cơ sở kinh doanh bị thiêu rụi hoàn toàn.
leftcenterrightdel
 Thiệt hại ban đầu ước tính hơn 1 tỉ đồng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây cùng đoàn lãnh đạo thành phố đã đến thăm, động viên, chia sẻ với các hộ gia đình bị thiệt hại do hỏa hoạn.

Trước mắt, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Long Xuyên và phường Mỹ Long đã hỗ trợ hai hộ chủ nhà và chủ hộ thuê kinh doanh số tiền 3 triệu đồng/1 hộ./.

 

Chiến Khu