Tối 10/9, trao đổi với PV Bảo vệ pháp luật, Thượng tá Trần Chí Dũng – Trưởng Công an huyện Thanh Oai cho biết, Công an huyện Thanh Oai đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy vào chiều cùng ngày tại thôn Bạch Nao, xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai, làm 3 người trong một gia đình tử vong.

leftcenterrightdel
Vụ cháy xảy ra tại cơ sở kinh doanh chăn, ga, gối, đệm, toàn là vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh.
“Vụ cháy xảy ra tại một cơ sở kinh doanh chăn, ga, gối, đệm. Bước đầu xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể là do liên quan đến việc hàn xì (hàn điện), vì tại cơ sở này đang có việc sửa chữa ở bên trong tầng 1. Tuy nhiên, để xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến vụ cháy thì phải chờ vào kết quả của cơ quan điều tra”, Thượng tá Trần Chí Dũng cho biết.

Đây là cơ sở kinh doanh chăn, ga, gối, đệm đều là vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh. Ngay khi nhận được tin báo về vụ cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Thanh Oai khẩn trương có mặt tại hiện trường để cứu người và dập tắt ngọn lửa.

leftcenterrightdel
 Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Thanh Oai đang nỗ lực dập tắt đám cháy.
“Lực lượng chức năng đã nỗ lực tiếp cận hiện trường vụ cháy và đưa được 3 người đang ở trên gác ra ngoài rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng rất tiếc cả 3 người đều không qua khỏi, đã tử vong tại bệnh viện”, Trưởng Công an huyện Thanh Oai thông tin.

Được biết, 3 nạn nhân trong vụ hỏa hoạn nói trên là 3 mẹ con.

Hiện, Công an huyện Thanh Oai đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

H.Nguyên