Ngày 28/9, ông Phan Đức Cư - Trưởng Công an xã Cư Mốt (huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bà vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai cháu bé tử vong.

leftcenterrightdel
Hồ nước nơi hai cháu bé bị đuối nước 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều 27/9, sau khi đi làm về, người nhà không thấy hai cháu Hoàng Đức Khang Rmah (4 tuổi) và Hoàng Mang Anh Kiệt (5 tuổi, cùng ngụ tại thôn 4B, xã Cư Mốt) chạy đi tìm. Khi đi tới hồ nước tưới cà phê cách nhà 500m, người nhà cháu Khang phát hiện hai đôi dép để trên bờ nhưng gọi mãi không nghe các cháu trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành đã xảy ra, người này vội gọi người dân trong thôn ra ứng cứu. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Cư Mốt cùng người dân lập tức tới hiện trường tìm kiếm và vớt thi thể hai cháu nhỏ.

Theo thông tin từ người thân, hai cháu Khang và Kiệt hiện đang là học sinh Trường Mầm non Cư Mốt. Chiều 27/9, các cháu không đi học, bố mẹ bận đi làm nên đã xảy ra sự việc đau lòng. 

Ngay sau đó, lãnh đạo xã Cư Mốt cùng người dân đã đến động viên, chia buồn và hỗ trợ hai gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Nguyễn Chính