leftcenterrightdel
 Vị trí phát hiện thi thể cháu bé.

Sáng 8/11, ông Vũ Hồng Nam, Chủ tịch UBND xã Tiên Hưng (Tiên Lãng, TP Hải Phòng) cho biết, sau gần 3 ngày tìm kiếm, người dân đã vớt được thi thể cháu bé trong vụ người mẹ ôm con nhảy cầu Khuể tự tử, để lại thư tuyệt mệnh trước đó.

Cụ thể, khoảng hơn 7h cùng ngày, trong lúc đi đơm rọ ở ngay khu vực chân cầu Khuể, vợ chồng người thuyền chài tại đây đã vớt được thi thể bé trai khoảng 4 tuổi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Lãng phối hợp chính quyền địa phương và gia đình đã làm các thủ tục xác minh, bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân đem về mai táng theo phong tục.

leftcenterrightdel
 Người mẹ ôm con nhảy cầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh.

Trước đó, Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin vào 17h30 ngày 5/11, chị L. (SN 1985) chở 2 con trai (SN 2009 và 2015) bằng xe máy nhưng nói với gia đình là đi mua quần áo cho con. Sau đó, chị T. đi về hướng đầu huyện Tiên Lãng.

Đến 19h cùng ngày, gia đình nhận thông tin chị T. chở 2 con lên cầu Khuể (thị trấn Tiên Lãng) tự tử. Tuy nhiên, bé trai lớn vùng vẫy thoát ra được, còn chị T. thì đã ôm con thứ hai nhảy xuống sông tự vẫn, để lại thư tuyệt mệnh trong cốp xe.

Khánh An