Đà Nẵng hướng dẫn người dân dùng dịch vụ trực tuyến
Cập nhật lúc 10:22, Thứ tư, 05/02/2020 (GMT+7)
Đà Nẵng hướng dẫn người dân có thể truy cập vào Cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố này để được hướng dẫn sử dụng và thực hiện các dịch vụ công trực tuyến trên tất cả mọi lĩnh vực, nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người.
Ngày 4/2, Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố để tuyên truyền, khuyến nghị người dân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên tất cả mọi lĩnh vực nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người.
Trước tình hình dịch bệnh hô hấp cấp do virus corona gây ra như hiện nay, để phòng chống bệnh viêm nhiễm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona, TP Đà Nẵng đã khuyến nghị người dân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế tiếp xúc nơi đông người.
|
|
Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố để tuyên truyền, khuyến nghị người dân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên tất cả mọi lĩnh vực nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người. |
Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng cung cấp Cổng dịch vụ công trực tuyến thành phố tại địa chỉ http://dichvucong.danang.gov.vn/ với 280 dịch vụ công mức 3 và 437 dịch vụ công mức 4. Người dân có thể truy cập vào địa chỉ này để được hướng dẫn sử dụng và thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.
Người dân có thể gọi Trung tâm Thông tin Dịch vụ công TP qua tổng đài 1022 bằng cách gọi *1022 hoặc 02361022 để được hướng dẫn thực hiện các dịch vụ công trực tuyến này,
Các quận, huyện trực thuộc chỉ đạo truyền thanh cấp quận, huyện và các phường, xã tuyên truyền để người dân chủ động thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.
Đối với Trung tâm Thông tin Dịch vụ công Đà Nẵng cần kịp thời cung cấp thông tin, hướng dẫn và trả lời mọi thắc mắc của người dân liên quan đến thực hiện dịch vụ công trực tuyến qua Tổng đài 1022.
Lê Tâm