Theo đó, khoảng 21h ngày 27/8, tại hồ nước khu vực cầu Choán, thôn Nhân Trạch, xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa, một nhóm thanh niên ăn uống ở chòi dựng bên bờ hồ nước, sau đó thách đố nhau bơi qua hồ thì không may bị đuối nước.

Thấy vậy, nhân viên làm việc tại quán và những người chứng kiến đã nhảy xuống cứu vớt. Sau đó, có 2 người đã bơi lên bờ, còn 2 người mất tích, không thấy thông tin.

leftcenterrightdel
 Hồ nước khu vực cầu Choán nơi xảy ra vụ việc.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 1 xe CNCH, 1 xuồng CNCH cùng 10 cán bộ, chiến sĩ tham gia tìm kiếm cứu nạn.

Đến 23h30’, lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa 1 thi thể nạn nhân lên bờ, bàn giao cho chính quyền địa phương và gia đình. Nạn nhân được xác định là anh Lê Trung Đ. (SN 1993), địa chỉ xã Hoằng Phúc, huyện Hoằng Hoá.

Đến 0h40’ ngày 28/8, thi thể nạn nhân thứ 2 là Nguyễn Viết T. (SN 2001), ở xã Hoằng Trường, Hoằng Hoá cũng được tìm thấy.

leftcenterrightdel
 Lực lượng Công an xuyên đêm tìm kiếm nạn nhân mất tích. (Ảnh: HL).

Được biết, trong quá trình cứu vớt, anh T. người nhảy xuống ứng cứu. Hiện chưa xác định được anh Đ. là người thi bơi hay người ứng cứu các nạn nhân đuối nước.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mạnh Hải