Mới đây, trong khuôn khổ chuyến đi tại TP Cần Thơ, Chi đoàn Viện cấp cao 3 đã phối hợp với các đơn vị tổ chức hành trình gồm Ban Thường vụ Quận đoàn 1; Đoàn Phòng Cảnh sát giao thông - PC08; Đoàn Sở Xây dựng; đồng thời còn có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo - Đối ngoại Thành Đoàn; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Quận ủy, Ban Dân vận Quận ủy Quận 1, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Quận 1 TP HCM.

leftcenterrightdel
 Đoàn thực hiện nghi thức chào cờ và dâng hoa lên tượng đài Bác.

Tại công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn công tác đã tổ chức lễ chào cờ với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Đông đảo đoàn viên thanh niên và đại diện lãnh đạo các đơn vị đã thành kính dâng lên những vòng hoa tươi thắm và thực hiện nghi thức mặc niệm trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

leftcenterrightdel
 Tuyên dương danh hiệu “ Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” Quận 1 năm 2024 và biểu dương các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 - 2024.

Ngoài ra, Chi đoàn Viện cấp cao 3 đã phối hợp cùng Ban Thường vụ Quận đoàn 1 cũng như các đơn vị, tổ chức liên quan, chính quyền địa phương ở huyện Phong Điền thực hiện các chương trình ý nghĩa, thiết thực như: Khánh thành tuyến đường cờ “Tôi yêu Tổ quốc Tôi”; trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi; gửi đến 20 suất quà cho các gia đình chính sách, thanh niên dân tộc thiếu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 Trao tặng học bổng và các phần quà an sinh xã hội cho người dân, thanh niên dân tộc thiểu số khó khăn trên địa bàn huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.

Trong khuôn khổ hành trình lần này, diễn ra buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ Quý II và sinh hoạt Chính trị tháng Năm với chủ đề “ Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn”. Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện cấp cao 3 đã có cơ hội để chia sẻ các kinh nghiệm, kĩ năng và học tập lẫn nhau trong công tác Đoàn với các đơn vị.

leftcenterrightdel
 Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước tượng đài Bác.

Tổng kết hành trình đã diễn ra nghi thức kết nghĩa của các đơn vị, đây chính là tiền đề để các cơ sở Đoàn, Chi đoàn trực thuộc Quận đoàn 1 nói chung và cũng như là với Chi đoàn Viện cấp cao 3 nói riêng có cơ hội giao lưu, phối hợp cùng nhau để tiếp tục thực hiện thành công các chương trình mang giá trị thiết thực trong thời gian tới. Qua đó giúp cho cuộc sống của người dân, xã hội ngày càng tốt đẹp, ấm no và hạnh phúc hơn.

Phi Sơn - Tấn Thành