leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Theo đó, vào trưa 4/11, bà Ngô Thị Cẩm Tú (42 tuổi, ngụ phường Phước Bình, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước) và ông Nguyễn Văn Thành (60 tuổi, ngụ xã Long Giang, thị xã Phước Long), cùng 4 người khác trong đoàn từ thiện tổ chức đi thả cá phóng sinh trên dòng Sông Bé (thuộc địa bàn thôn An Lương, xã Long Giang, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước).

Tại đây, cả nhóm 6 người dùng thuyền gỗ, chèo ra giữa dòng để thả cá. Tuy nhiên, khi chèo được khoảng 30 mét thì bất ngờ thuyền bị vô nước, lật ngang, khiến cả 6 người cùng bị rơi xuống sông.

leftcenterrightdel
2 người bị đuối nước tử vong thương tâm.

Do không biết bơi nên bà Tú và ông Thành bị nước cuốn trôi, mất tích. 4 người còn lại may mắn bơi được vào bờ, trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước đã huy động 15 cán bộ chiến sỹ cùng các phương tiện cứu hộ, phối hợp với Công an thị xã Phước Long nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai các phương án trục vớt thi thể các nạn nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cùng với sự cố gắng tính cực, sau gần nửa giờ đồng hồ, thi thể ông Nguyễn Văn Thành đã được các chiến sỹ cứu nạn cứu hộ trục vớt lên bờ.

Khoảng hơn 2h đồng hồ sau, thi thể nạn nhân Ngô Thị Cẩm Tú cũng được tìm thấy và trục vớt thành công khi nạn nhân này bị nước cuốn trôi cách hiện trường khoảng 50 mét./.

Nam Phong