Ngày 10/11, Cơ quan CSĐT Công an Quận 7, TP HCM vẫn đang phối hợp các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra nguyên nhân ba người trong gia đình tử vong ở phòng trọ trên địa bàn phường Bình Thuận.

leftcenterrightdel
 Căn nhà trọ xảy ra vụ việc đã được cơ quan chức năng niêm phong.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân không thấy gia đình ba người sinh sống trong phòng trọ đường Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7 mở cửa nên đến kiểm tra, gọi cửa cũng không thấy ai trả lời.

Nghi chuyện chẳng lành, người dân phá cửa vào trong thì phát hiện ba người đã tử vong. Nạn nhân được xác định là người chồng (khoảng 32 tuổi), người vợ (khoảng 41 tuổi), con gái (khoảng 2 tuổi). Người chồng làm bảo vệ, vợ làm công nhân ở khu chế xuất Tân Thuận.

Theo người dân địa phương, thời điểm phát hiện, cửa căn phòng trọ đang đóng kín. Bên trong phòng, trên bếp đang nấu bắp luộc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Quận 7 có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra nguyên nhân. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong là do ngạt khí.

Chính quyền địa phương cũng lập đoàn đến thăm hỏi, động viên người thân gia đình, hỗ trợ mai táng và chăm lo mỗi người 5 triệu đồng./.

Đại Lánh