(BVPL) - Con thành công trong cuộc sống, luôn khỏe mạnh, gặt hái nhiều thành tựu trong sự nghiệp là mong ước của bất cứ ông bố, bà mẹ nào. Cũng chính vì thế, ngay từ khi con chập chững đến trường mẫu giáo tới suốt những năm học tập tiếp theo, cha mẹ luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất, giúp con chuẩn bị hành trang kiến thức để vào đời. Và Yến sào Khánh Hòa được nhiều người xem là “bạn đồng hành” đáng tin cậy của con trong hành trình đó.
 
 
Hành trình của sự kiên trì, nỗ lực
 
Học tập, trang bị kiến thức là một hành trình cần nhiều sự khổ luyện, sự kiên trì, nỗ lực. Trong hành trình ấy, con cần có thể chất khỏe mạnh và khả năng tiếp thu, tập trung, ghi nhớ, phân tích tốt. Nền tảng thể chất và trí tuệ tốt sẽ giúp hành trình trang bị kiến thức đạt kết quả khả quan hơn. Đặc biệt, vào những năm cuối cấp, nhất là cuối bậc học trung học phổ thông, khi con sắp phải đối diện với những kỳ thi quan trọng, có ảnh hưởng nhất định tới chặng đường sau này, áp lực tâm lý cùng khối lượng kiến thức đòi hỏi con cần được chăm lo nhiều hơn về thể chất và trí tuệ. Thực tế, không ít trẻ suy nhược cơ thể, stress… trong những bước ngoặt quan trọng này.
 
Để con có nền tảng thể chất tốt để học tập hiệu quả, các ông bố, bà mẹ thường chú ý xây dựng cho con chế độ dinh dưỡng đầy đủ dưỡng chất với những thực phẩm không chỉ tốt cho thể lực mà còn hỗ trợ phát triển trí não. Vào những năm học mà con sẽ phải tiêu hao nhiều sức lực hơn, việc ăn uống của con càng được phụ huynh coi trọng. Những thực phẩm như cá hồi, sữa và các chế phẩm từ sữa, Yến sào Khánh Hòa, tảo biển… được nhiều bậc phụ huynh bổ sung vào khẩu phần ăn hằng ngày của con, giúp con bồi bổ cơ thể và nâng cao khả năng tập trung, ghi nhớ để học tập hiệu quả.
 
Yến sào Khánh Hòa – “bạn đồng hành” cho nguồn lực tương lai của đất nước
 
Sở dĩ Yến sào Khánh Hòa được nhiều ông bố, bà mẹ lựa chọn để trở thành “bạn đồng hành” của con trong quá trình học tập là bởi yến sào nói chung, Yến sào Khánh Hòa nói riêng có nhiều giá trị dinh dưỡng quý báu, giúp bồi bổ cơ thể hiệu quả và hỗ trợ con ghi nhận kiến thức rất tốt.
 
Day chuyen sản xuất nước yến sào cao cấp Sanest công nghệ Châu Âu
Day chuyen sản xuất nước yến sào cao cấp Sanest công nghệ Châu Âu
 
Yến sào nói chung, Yến sào Khánh Hòa nói riêng chứa hàm lượng protein cao (45-55%) cung cấp nguồn năng lượng cần thiết để trẻ học tập và sinh hoạt mỗi ngày. Trong đó, có nhiều loại a-xít amin mà cơ thể con người không tổng hợp được. Các loại a-xít amin có lợi cho sức khỏe và trí tuệ của trẻ có thể kể đến là: a-xít aspartic và a-xít proline hỗ trợ tăng trưởng mô, cơ, tái tạo tế bào;a-xít glutamic kích thích sự tăng trưởng, chuyển hóa thần kinh và chức năng não bộ; a-xít threonin rất tốt cho hoạt động gan, giúp loại bỏ nhiều độc tố có hại cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.
 
Bên cạnh đó, Yến sào Khánh Hòa cũng có tác dụng tốt đối với hệ huyết học, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, phục hồi các tế bào bị thương tổn, tạo giấc ngủ sâu, giúp ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ, kích thích tăng tiêu hóa.
 
Điều đặc biệt khác, chim yến cho tổ ăn được tại các đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa thuộc phân loài Aerodramus Fuciphagus Germani - đây là phân loài quý hiếm và đặc hữu tại các vùng duyên hải Việt Nam, tập trung nhiều nhất tại tỉnh Khánh Hòa. Nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật phong phú tại những vách đá cheo leo, hang động hiểm trở khiến các nguyên tố đa vi lượng trong Yến sào Khánh Hòa rất phong phú và nó cũng có mùi vị đặc trưng. Với quy trình bảo tồn, nuôi dưỡng, phát triển, khai thác khép kín nguồn lợi từ chim yến thiên nhiên, quy trình chế biến không sử dụng chất bảo quản, hóa chất, hương liệu theo công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng quốc tế, sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa luôn giữ được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị của tinh hoa đất trời này.
 
Chính vì thế, lựa chọn Yến sào Khánh Hòa trở thành “bạn đồng hành” hỗ trợ con trong suốt chặng đường học tập, giúp con thông minh, sáng tạo, trang bị kiến thức để con vững bước tới tương lai khiến nhiều ông bố, bà mẹ yên tâm. Bởi con khỏe mạnh hơn, tiếp thu kiến thức tốt hơn là điều nhiều bậc phụ huynh nhận thấy sau một thời gian con sánh bước cùng “người bạn đồng hành” này.
 
Hương Hạ
 
Để mua được sản phẩm chính hãng của Công ty Yến sào Khánh Hòa, người tiêu dùng cần quan sát kỹ hình ảnh thương hiệu, tem chống hàng giả, mua tại các cửa hàng showroom thuộc hệ thống công ty. Hoặc liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng khi cần được tư vấn hỗ trợ thông tin: (058)3818222. - Website: www.yensaokhanhhoa.com.vn