Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu xe máy điện với nhiều thương hiệu khác nhau và mức giá chênh lệch khá lớn. Trong đó, VinFast KlaraS nổi bật lên là một trong những lựa chọn được tin tưởng bởi những ưu điểm vượt trội về công nghệ, tính năng cũng như giá cả.

VinFast KlaraS là phiên bản nâng cấp của dòng xe máy điện thời trang Klara ra mắt 2 năm trước. Chiếc xe có yên êm ái, khoảng để chân rộng rãi, động cơ Bosch công suất 1.200W tiêu chuẩn châu Âu và pin lithium-ion LG Chem đạt chuẩn chống nước IP67. Xe có thể hoạt động bình thường ở đoạn đường ngập nước sâu tới 0,5m trong khoảng thời gian 30 phút. Đặc biệt, xe được tích hợp công nghệ quản lý xe thông minh qua app trên điện thoại di động, cùng các tính năng chống trộm, phanh đĩa an toàn.

Cô Ngọc Tú (quận 1, TP HCM) cho biết: “Quãng đường từ nhà đến trường chỉ hơn 3 cây số nhưng đường hay ngập sau những cơn mưa lớn là rào cản với tôi mỗi lần đi xe máy. Có những lần tôi phải đạp xe đến trường vì sợ xe chết máy. Đến nơi thì giày cũng ướt hết. Từ ngày có VinFast Klara S, tôi không cần bận tâm đến vấn đề đó nữa.

leftcenterrightdel
 
Dòng xe máy điện thế hệ mới của VinFast được đánh giá là phương tiện xanh hoàn hảo cho đô thị tương lai. “Sử dụng xe máy điện trước mắt là giảm chi phí đi lại, và quan trọng hơn hết là khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường không khí tại các đô thị lớn ở Việt Nam”, chị Minh Thư -  nhân viên văn phòng tại Hà Nội chia sẻ “Tôi tin rằng, khi mọi người từ bỏ thói quen sử dụng xe máy xăng để chuyển sang các loại phương tiện dùng năng lượng mới, các chứng bệnh do ô nhiễm không khí gây ra sẽ giảm đáng kể, bảo vệ cho chính bạn và thế hệ con cháu trong tương lai”.
leftcenterrightdel
 
Người sử dụng có thể dễ dàng sạc pin tại nhà hoặc đổi pin tại các trạm được bố trí nhiều nơi tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Trong đó, đổi pin là một giải pháp sáng tạo, giảm thiểu rủi ro cho người dùng, đồng thời tránh gây hại cho môi trường bởi VinFast đã có cách thức xử lý pin qua sử dụng một cách an toàn nhất.

Tôi chọn hình thức đổi pin thay vì mua pin. Với tần suất sử dụng của tôi, gói thuê bao pin siêu tiết kiệm với chi phí chưa đến 300 ngàn đồng cho 2 pin trong một tháng là rất hợp lý,” cô Ngọc Tú cho biết.

Hiện tại, VinFast Klara S đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam và là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các dòng xe tay ga tầm trung truyền thống. So với xe máy xăng thông thường, Klara S không chỉ thân thiện hơn với môi trường mà còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày hơn.

Đặc biệt, VinFast cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng có nhu cầu mua KlaraS. Cụ thể, khách hàng có thể sử dụng voucher “Vì Việt Nam Xanh” do Vinhomes phát hành tặng cho khách nhận bàn giao nhà từ 28/9 đến 31/12/2020, trị giá 20 triệu đồng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, hàng ngàn hộp quà tặng “Cùng VinFast tri ân Thầy Cô” chứa đựng voucher mua KlaraS trị giá 20 triệu đồng cũng đã được VinFast gửi đi. Với việc sử dụng những chiếc voucher thiết thực này, người mua tiếp cận với chiếc xe máy điện thân thiện, thời trang với mức giá chỉ từ 19,9 triệu đồng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng so với giá niêm yết.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập xemaydien.vinfast.vn

PV