Căn hộ trung tâm đang là kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản khi vừa đáp ứng tiêu chí hạng sang vừa đảm bảo được nhu cầu an cư đẳng cấp cũng như tính đầu tư sinh lợi hiệu quả. Nhất là khi thành phố thông qua quyết định kiểm soát và hạn chế phát triển nhà cao tầng tại trung tâm.

Nhờ những chính sách bán hàng hấp dẫn được TTC Land đưa ra mà dự án Charmington Iris luôn đảm bảo được tính thanh khoản cao, nhiều khách hàng không ngần ngại chi hầu bao để chớp thời cơ hưởng ưu đãi cuối năm này.

leftcenterrightdel
 Charmington Iris – dự án hiếm hoi còn lại tại trung tâm TP.HCM

Sở hữu vị trí đắc địa tại quận 4, TP HCM, chỉ cách quận 1 một cây cầu, dự án Charmington Iris đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng với gần 1500 căn hộ và shophouse cùng mức giá cạnh tranh nhằm cùng khách hàng hiện thực hóa ước mơ an cư, lạc nghiệp tại đô thị hiện đại nhất Việt Nam.

Charmington Iris có tầm nhìn ba mặt hướng sông, tiện ích đa dạng và trang bị nội thất cao cấp, hiện đại cùng hàng loạt các tiện ích vượt trội. Nhờ hội tụ nhiều yếu tố đắt giá, dự án theo phong cách châu Âu này đang thu hút sự quan tâm của thị trường. 

Dịp Giáng sinh và đón chào năm mới 2019, TTC Land triển khai rổ hàng cuối cùng và cũng là rổ hàng đẹp nhất dự án, gồm hơn 150 căn với tầm nhìn toàn cảnh ra trung tâm quận 1 và bán đảo Thủ Thiêm. 

leftcenterrightdel
 Nhiều phần quà hấp dẫn với chương trình “Vui Giáng sinh – Rinh quà khủng”.

Dịp này TTC Land tung ra nhiều chương trình khuyến mại như chương trình chiết khấu 7%. Cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng "Tậu nhà sang - trúng quà đỉnh". Theo đó khách hàng sẽ tham gia rút thăm trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị cao như xe máy Vespa, iPad, điện thoại iPhone Xs Max... khi đặt chỗ thành công.

TTC Land cho biết nhà phát triển dự án mong muốn mang đến sự mới lạ, riêng biệt của dự án để khách hàng tìm thấy nét đặc trưng trong nơi an cư mà mình lựa chọn, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho khách hàng thông qua những hoạt động đặc biệt ý nghĩa trong tháng cuối năm.

Charmington Iris được phát triển bởi TTC Land (trước đây là Sacomreal) - là doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu với 15 năm kinh nghiệm trên thị trường phát triển dự án và tổng thầu xây dựng là Cotecons.

PV 

Chủ nhật ngày 16/12/2018, TTC Land giới thiệu giai đoạn 4 dự án tại Riverside Palace.

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh

Độc giả có thể tham khảo tại website:charmingtoniris.com.vn

Hoặc liên hệ: 0903696977