“Cần tìm gấp trà sữa đóng chai Macchiato Không độ cho chuyến trekking trên Tây Nguyên trong dịp lễ này, bạn nào biết chỗ bán xin chỉ với”, Fbker Yến Ly dò tìm trên facebook cá nhân.

Fbker Hoàng Long hỏi: “Xin hỏi siêu thị nào bán trà sữa Macchiato Không Độ tại Biên Hòa xin chỉ giúp, mình cần 2 thùng trà đóng chai này cho chuyến đi về Hậu Giang. Dưới đó nhà bạn mình ở  quê nên không có trà sữa”.

leftcenterrightdel
Trà sữa Macchiato Không Độ đang tạo ra cơn sốt mới trong giới trẻ. 

Đó là tâm trạng chung của các tín đồ trà sữa trong dịp nghỉ lễ vừa qua để chuẩn bị cho những chuyến du lịch dài ngày. Nếu ngày trước, những chuyến đi này các bạn  thường “thủ” sẵn nước tăng lực thì dịp nghỉ lễ quốc khánh năm nay, những chai trà sữa cao cấp Macchiato Không Độ đang là thức uống “đinh” được các bạn trẻ săn lùng.

Cùng với đó, hàng loạt học sinh, sinh viên cũng “thủ” sẵn cho mình chai trà sữa Macchiato trong ngày khai trường để vào năm học mới. Quỳnh Anh, học sinh trường THPT Thanh Đa (Bình Thạnh) cho biết: “Giờ vào năm học không lo thèm trà sữa, Macchiato Không Độ đóng chai thật tiện lợi”.

Sở dĩ Macchiato Không Độ được giới trẻ săn lùng bởi sản phẩm cao cấp này đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa mọi lúc, mọi nơi. Dễ dàng bảo quản dài ngày và tiện lợi trong vận chuyển.

“Thay vì mang theo chai nước lọc tới trường, giờ mình có thể mang theo chai trà sữa vào lớp mà không gặp vấn đề như mang ly trà sữa”, Lan Hồng, sinh viên trường ĐH Tài chính – Maketing (TP.HCM) cho biết.

leftcenterrightdel
Sản phẩm cao cấp được đóng chai tiện lợi đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng. 

các fan trà sữa yêu thích Macchiato Không Độ bởi hương vị khó cưỡng, vừa quen lại vừa lạ. Quen bởi trong mùi thơm nhẹ nhàng của lá trà Thái nguyên được kết hợp tinh tế với vị béo ngậy của Macchiato và hương ngọt ngào của sữa tự nhiên tạo nên sản phẩm có hương vị đậm đà, vừa thanh lại vừa ngậy.

Còn lạ là bởi, trong cái tổng thể hương vị ngon khó cưỡng đó, sản phẩm lại được đóng chai khác biệt so với hàng trăm thương hiệu trà sữa pha chế trực tiếp vào ly. Sự khác biệt này khiến các bạn trẻ bất ngờ với tính tiện lợi mà sản phẩm đem lại.

Với vị ngon khó cưỡng, chất lượng tuyệt hảo, trà sữa Macchiato Không Độ lại có ưu thế vượt trội nhờ đóng chai. Việc dễ dàng vận chuyển, bảo quản nên không khó hiểu khi sản phẩm đang là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ, đặc biệt các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng trong những chuyến đi du lịch dài ngày hay thưởng thức tại trường.

leftcenterrightdel
 Trà sữa Macchiato Không Độ đang tạo ra một thói quen uống trà sữa mới trong giới trẻ.

"Mình thích trà sữa đóng chai này bởi vị ngon khó cưỡng của trà xanh hòa quyện với sữa và Macchiato rất quyến rũ. Vừa thơm vừa có vị béo mà không ngấy, tạo cảm giác rất nhẹ nhàng. Đặc biệt là sản phẩm được đóng chai rất tiện lợi cho sinh viên như mình”. Phương Anh, sinh viên trường Cao đẳng sư phạm Hà Nam cho biết.

“Trà sữa Macchiato Không Độ giá rất phải chăng, chỉ như một chai nước ngọt chứ không có giá “trên trời” như các sản phẩm trà sữa khác. Hương vị thì quả thật là ngon khó cưỡng, đặc biệt lại được đóng chai rất khác biệt và tiện lợi. Mình và đám bạn đang “nghiện” món trà này, mỗi ngày phải uống 2 – 3 chai mới đã đấy”, Hương Trà, sinh viên ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng chia sẻ.

leftcenterrightdel
Hàng triệu thùng trà sữa Macchiato Không Độ đã đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc. 

Đồng quan điểm với 2 bạn trẻ trên, Tuấn Anh, sinh viên ĐH Kinh tế Đà Nẵng nhận định: “Với sinh viên như tụi mình thì giá cả là điều cần quan tâm nhất và Macchiato Không Độ đáp ứng hoàn hảo tiêu chí này. Vừa hợp túi tiền, vừa tiện lợi và nhất là chất lượng không thua kém bất cứ loại trà nào khác hiện nay, thế nên cả mình và bạn bè đều dần chọn Macchiato Không Độ thay vì các sản phẩm trà sữa khác để thưởng thức và mang tới trường”.

Trà sữa Macchiato Không Độ dù mới xuất hiện nhưng đã thổi một làn gió tươi mới vào thị trường trà sữa Việt. Các chuyên gia nhận định rằng Macchiato Không Độ có thể sẽ làm thay đổi thói quen uống trà sữa của giới trẻ Việt hiện nay khi nó có thể đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng từ thành thị tới nông thôn và xứng danh là món “đồ uống quốc dân” của giới trẻ.

Hương Trà