Ngày 4/8/2020, UBND quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đã có thông báo gửi các phòng ban liên quan thống nhất tiếp nhận và đưa vào sử dụng công trình đầu tư hạ tầng kỹ thuật nhánh hẻm 657 đường Quốc lộ 1 tại thửa đất số 803, tờ bản đồ số 182, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân. Trước đó, ngày 6/3/2020, UBND quận Bình Tân cũng đã chấp thuận phương án đầu tư hạ tầng kỹ thuật để tách thửa, hình thành đường giao thông tại thửa đất 803 do ông Đỗ Trọng Tín làm chủ đầu tư, công ty TNHH Đầu tư phát triển thương mại dịch vụ Gia Bình độc quyền phân phối phát triển. Do đó, không bao lâu nữa, khu đất trên sẽ hình thành khu dân cư SaiGon West Garden và khu dân cư Sai Gon West Broadway mà Chủ đầu tư cũng như các nhà phân phối tạm gọi với nhiều tiện ích, hấp dẫn và đáng sống.

Khu “Tên Lửa mới” của Bình Tân

Phố thương mại SaiGon West Broadway tọa lạc tại đường Nguyễn Cửu Phú lộ giới 40m, là tuyến đường huyết mạch ngay cửa ngõ phía Tây thành phố Hồ Chí Minh.

SaiGon West Broadway với quy mô hơn 90 căn nhà, được quy hoạch xong hạ tầng với lộ giới đường bài bản với đường rộng 7m - 40m; vỉa hè cây xanh, hệ thống cấp thoát nước đầy đủ. Từ khu dân cư chỉ cần từ 5 – 15 phút di chuyển là có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích của khu vực như Trung tâm thương mại Aoen Mall, siêu thị BigC, ngân hàng, trường học các cấp, trung tâm hành chính, nhà văn hóa, công viên cây xanh, nhà hàng, quán ăn, café… hiện đại và nhộn nhịp. Hạ tầng của khu vực cũng được hoàn thiện, dân cư có thể thoải mái di chuyển ra sân bay quốc tế, về miền Tây Nam Bộ hoặc đến các quận 5, 6, 10, 11, Tân Phú…

leftcenterrightdel
Phố thương mại SaiGon West Broadway sầm uất trong tương lai. 
Saigon West Broadway là bảo chứng an tâm cho khách hàng đầu tư và an cư với thế mạnh hạ tầng hoàn thiện và pháp lý hoàn chỉnh. Khu dân cư được bảo trợ bởi 4 ngân hàng BIDV, Vietcombank, Viettinbank, TPBank với gói hỗ trợ vay ưu đãi lên đến 70%, khách hàng chỉ cần có dòng tiền đầu tư chưa đến 2 tỷ đồng là có thể sở hữu ngôi nhà như ý.

Đón đầu cửa ngõ Đại Đô Thị Gò Cát 25ha

Khu dân cư Saigon West Garden được quy hoạch bài bản, tiện ích đầy đủ được nhiều khách hàng chọn lựa đầu tư đất nền tại đây là để đón đầu quy hoạch khu đô thị Gò Cát đang được UBND thành phố sẽ chuyển đổi thành Khu đô thị, trong khi vốn dĩ trước đây là một trong hai bãi rác lớn nhất của thành phố, với diện tích rộng 25ha. Tuy nhiên, hiện tại đã được thành phố quy hoạch để làm dự án, nhằm mang đến cho xã hội một khu đô thị mới.

Xuất phát từ nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống cho tất cả mọi người trong gia đình từ con cái, cha mẹ, ông bà nên nhiều người đã tìm đến những khu dân cư được quy hoạch bài bản với điện nước đi âm cao cấp, đường rộng rãi với vỉa hè rợp bóng cây xanh, đặc biệt những dự án như vậy luôn có những mảng xanh ngay tại dự án để cư dân có thể thư giãn và vui đùa cùng con cái sau 1 ngày làm việc. Nhưng không ít người cũng đành ngậm ngùi quay trở về vì những dự án này có mức giá vượt qua khả năng tài chính. Theo khảo sát, giá đất tại một dự án trên đường Tân Kỳ Tân Quý với diện tích đất từ 100m2 – 150 m2 và phải xây dựng 2 lầu thì tổng tiền đầu tư để có thể có một ngôi nhà là hơn 7,5 tỷ/căn nhà 2 tầng. Số tiền này đang vượt quá khả năng tài chính của rất nhiều người, dù họ có tiền tích lũy và công việc kinh doanh ổn định.

Nắm bắt được nhu cầu đó, với tâm huyết muốn tạo dựng lên những khu dân cư cao cấp với tiêu chuẩn mới tại Bình Tân, khu dân cư Saigon West Garden ra đời đáp ứng được yêu cầu của người dân với những tiêu chuẩn 4 sao khắt khe: điện nước âm cao cấp, cây xanh được trồng vỉa hè từng nhà, công viên nội khu rộng đến 500m2 với mức giá chỉ khoảng 5,6 tỷ/ căn nhà phố hoàn thiện.

Ngoài ra, Saigon West Garden còn tọa lạc tại trung tâm hành chính phường Bình Hưng Hòa với các cơ quan hành chính như UBND phường, Công An phường, Công An phòng cháy chữa cháy, trung tâm y tế DHA danh tiếng, chợ Bình Hưng Hòa giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm cho cả gia đình từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi trong nhà.

leftcenterrightdel
 Khu đô thị Gò Cát 25ha trong tương lai gần.

 Lợi thế về tiềm năng tăng giá - Cơ hội vàng để đầu tư

Với chính sách mới cùng những ưu việt trong phương thức thanh toán và chương trình khuyến mãi nhằm tri ân những khách hàng đã và đang đồng hành với Sai Gon West, chủ đầu tư kỳ vọng sản phẩm sẽ mang tới giải pháp tài chính tối ưu cho giới đầu.

Theo thông tin từ việc khảo sát và nhận định thị trường, trong khi nhiều sản phẩm đất nền cùng sở hữu mặt tiền đường rộng từ 20m- 40m tại quận Bình Tân có giá từ 70 – 90 triệu mỗi m2, thì SaiGon West Broadway có mặt bằng giá đất chỉ khoảng 65 triệu/m2. Trong khi đó, Sai Gon West Garden lại là một nơi an cư lý tưởng cho dân cư cao cấp sinh sống và làm ăn tại Bình Tân chỉ với 5,6 tỷ/ căn nhà.

Cùng với chính sách hỗ trợ của ngân hàng VietComBank, Viettinbank, Vpbank,... đang cho vay đến 70% giá trị sản phẩm, giúp các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu được một ngôi nhà như ý đồng thời giá trị được gia tăng qua từng tháng từng năm.

leftcenterrightdel
Chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng. 
Giới đầu tư nhận định, mức giá của chuỗi Sai Gon West khá hợp lý và đầu tư hiệu quả cao vì khu Tây đang còn nhiều dư địa tăng trưởng và phố thương mại SaiGon West Broadway lại có vị trí chiến lược do nằm ngay đường Nguyễn Cửu Phú lộ giới 40m, kề cận khu công nghiệp Tân Tạo, đón số lượng công nhân và chuyên gia trong hàng trăm công ty khu công nghiệp di chuyển mỗi ngày và nhu cầu an cư/ thuê mua nhà cũng như những nhu cầu thiết yếu diễn ra thường xuyên. Trong tương lai, phố thương mại SaiGon West Broadway sẽ là nơi an cư lý tưởng và đầu tư xứng tầm.
Việt Hoa - Hiếu Vy