(BVPL) - Phát triển nhà ở chung cư là một xu thế tất yếu của một đô thị hiện đại. Nắm bắt được điều đó những năm gần đây, việc xây dựng mô hình nhà ở chung cư trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên ngày càng phổ biến và có xu hướng phát triển rộng rãi. Với hàng loạt các dự án liên tiếp được xây dựng đã góp phần tạo nên cảnh quan đô thị sầm uất, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu về nhà ở cho nhân dân trên địa bàn tỉnh. Điển hình trong việc đầu tư xây dựng những khu chung cư cao tầng, đầy tiện ích phải kể đến Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ có địa chỉ tại Tổ 2, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên. 
 
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến bộ được chính thức thành lập và đi vào hoạt động năm 1998, với ngành nghề kinh doanh ban đầu là Cốp pha – giàn giáo xây dựng và thiết bị thể thao. Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ đã phát triển thành Công ty đa ngành nghề, với nhiều lĩnh vực kinh doanh. Sản phẩm của Công ty được đông đảo quý khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng trong nhiều năm qua..., đó là nguồn động viên, cổ vũ khích lệ to lớn để tập thể cán bộ, người lao động Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ tiếp tục nỗ lực phấn đấu cung cấp các sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. 
 
Nhắc đến Tiến Bộ khiến nhiều người nghĩ ngay tới thương hiệu luôn tiên phong đi tìm những giá trị mới, với phương châm hành động “nghiên cứu và xây dựng những dự án không bao giờ cũ”, từ đó Công ty luôn không ngừng đổi mới để cho ra đời những dự án xây dựng hiện đại, phù hợp với xu hướng thời thế và mong đợi của người dân. Bởi vậy, có thể khẳng định rằng các sản phẩm của Tiến Bộ Group trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên là những sản phẩm có mặt đầu tiên... 
 
Hiện nay, ngoài các sản phẩm truyền thống của công ty là cốp pha – giàn giáo, quả cầu lông - Tiến bộ đã được khẳng định chất lượng trên thị trường, thì từ năm 2012 Công ty là đơn vị tiên phong xây dựng nhà ở chung cư trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Có thể nói, đây là bước đi táo bạo, dám nghĩ, dám làm của tập thể lãnh đạo Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Bộ. 
 
Tổng thể dự án chung cư
Tổng thể dự án chung cư
 
Trải qua 5 năm đầu tư xây dựng các dự án chung cư, đến nay đã có gần năm trăm căn nhà được bàn giao cho khách hàng với tổng số vốn đầu tư trên nghìn tỷ đồng. Các tòa nhà chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với công năng sử dụng của mọi người dân, chính vì vậy công ty luôn được khách hàng tin tưởng và đón nhận. 
 
Bên cạnh việc phục vụ nhu cầu về nhà ở cho người dân, thì các tòa chung cư này còn là điểm nhấn về hướng phát triển đô thị thông minh và tô điểm thêm vẻ đẹp cho thành phố Thái Nguyên hiện đại, văn minh. Hiện nay, công ty đang triển khai tổ hợp dự án TBCO – Riverside, quy mô 12,7 ha với tổng vốn đầu tư hơn một nghìn tỷ đồng, bao gồm căn hộ chung cư với diện tích từ 55 – 130m2, khu biệt thự liền kề, khu vui chơi, nhà hàng, siêu thị được thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore, đây là tổ hợp dự án chung cư, siêu thị, căn hộ cao cấp, biệt thự liền kề lớn nhất do Công ty đầu tư và cũng là dự án lớn nhất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Việc khởi công dự án TBCO – Riverside đã khẳng định thương hiệu của Tiến Bộ Group trên thị trường bất động sản.
 
Chung cư cao cấp mới được hoàn thành
Chung cư cao cấp mới được hoàn thành
 
Để khẳng định uy tín thương hiệu và tinh thần trách nhiệm, Tiến Bộ Gruop luôn chú trọng và đề cao yếu tố đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại các tòa nhà chung cư mà công ty đầu tư xây dựng. Chính vì vậy, vừa qua được sự quan tâm chỉ đạo của UBND, các cấp, các ngành, sự phối hợp của sở cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Thái Nguyên và một số đơn vị liên quan, ngày 16/6/2017 tại chung cư TBCO đã tiến hành tổ chức cuộc diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn với quy mô lớn. Địa điểm diễn ra cuộc diễn tập là tòanhà A3 - Chung cư TBCO, với sự tham dự của nhiều lực lượng và đông đảo quần chúng nhân dân. Nhờ sự quan tâm của các cấp, các ngành địa phương nên cuộc diễn tập đã diễn ra thành công tốt đẹp. 
 
Cũng theo như đánh giá của lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh, thì chung cư TBCO đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quy định về phòng cháy chữa cháy theo nghị định và điều kiện giao thông, địa hình của khu chung cư rất thuận lợi để triển khai công tác phòng cháy chữa cháy cũng như cứu hộ cứu nạn khi có sự cố xảy ra...
 
Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định qua thời gian, tin tưởng rằng trong thời gian tới, đơn vị Tiến Bộ Group này sẽ tiếp tục phát huy những lợi thế vốn có, và ngày càng khẳng định vị thế của mình ở nhiều lĩnh vực kinh doanh, mà trên hết là lĩnh vực kinh doanh bất động sản, góp phần tạo nên nhiều hơn nữa những tòa chung cư cao tầng phục vụ nhu cầu nhà ở cho người dân trên mọi miền đất nước.
 
Hoàng Anh - Hà Thanh 
 
.