Sau thời gian nâng cấp, ngày 20/12/2020, Menas Mall Saigon Airport (Trung tâm thương mại (TTTM) Parkson) tại số 60A Trường Sơn, quận Tân Bình, TP HCM đã mở cửa trở lại.

leftcenterrightdel
Tưng bừng nhộn nhịp ngày Menas Mall SaiGon Airport mở cửa trở lại. 
leftcenterrightdel
 Menas Mall Saigon Airport được định hướng trở thành một điểm đến thế hệ mới, khơi dậy hành trình trải nghiệm bên trong mỗi khách hàng với các cửa hàng được thiết kế theo phong cách boutique sang trọng và độc đáo.
leftcenterrightdel
 Cùng những trải nghiệm "không ngủ" tại các dịch vụ 24h như cụm rạp chiếu phim CGV, Trung tâm Thể dục thể hình Jetts 247, cửa hàng tiện ích Seven Eleven, Family Mart, cafe Guta 247, nhà hàng Haidilau,…
leftcenterrightdel
Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội lạc vào làng ẩm thực đa văn hoá tại Food Village, thưởng thức những món ăn với chất lượng nguyên mẫu bản địa. 
leftcenterrightdel
 Để khách hàng có những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất, Menas Mall Saigon Airport cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như khu vui chơi trẻ em miễn phí, shuttle bus đưa đón sân bay, dịch vụ giao nhận hàng nhanh Swift 247, wifi, sạc điện thoại, dịch vụ giữ đồ, xe đẩy, xe lăn,... Hơn hết, đó là sự chăm sóc tận tâm từ những con người Menas đầy đam mê thấu hiểu khách hàng.
Đánh dấu sự xuất hiện của TTTM ấn tượng nhất sân bay Tân Sơn Nhất, Menas Mall sẽ dành tặng 300 voucher mua sắm mỗi ngày cho tất cả khách hàng đến tham quan, mua sắm, mỗi voucher trị giá 100,000 đồng. Thêm vào đó, khách tới Menas Mall nhân dịp khai trương còn có cơ hội rinh thêm nhiều phần quà giá trị từ các cửa hàng. Ngoài ra, dịp Soft Opening, từ ngày 20/12/2020 – 17/1/2021, những khách hàng có hóa đơn mua sắm, vui chơi, ăn uống trong ngày từ 300.000 đồng sẽ được tặng phiếu bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng có giá trị như Voucher những chuyến đi nghỉ dưỡng 5 sao, tủ lạnh, máy giặt và hơn 100 Voucher mua sắm ... Thời gian quay thưởng vào 20h00 ngày 17/1/2021.
leftcenterrightdel
Đặc biệt, từ nay đến Tết cổ truyền, Menas Mall Saigon Airport cũng sẽ mang đến các hoạt động giải trí sôi động như biểu diễn flashmod, chụp hình check in nhận quà, Noel, Phố hoa xuân chào năm mới,... 
Soft Opening vào ngày 20/12/2020 với các dịch vụ cơ bản, Menas Mall Saigon Airport sẽ không ngừng  phủ đầy các dịch vụ bán lẻ để mang đến một điểm đến sang trọng, tinh tế của sự kết nối trọn vẹn về mua sắm, giải trí, ẩm thực đa văn hoá cho khách hàng.
PV