Chiến lược song hành cùng đối tác quốc tế

Sau 30 năm phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản BIM – BIM Land (thành viên của Tập đoàn BIM Group) hiện sở hữu quỹ đất hơn 7,2 triệu m2 tại Quảng Ninh, Phú Quốc, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Ninh Thuận, Lào, đồng thời tiếp tục mở rộng đến các thành phố và điểm đến du lịch tiềm năng khác. Chiến lược của BIM Land là phát triển bền vững theo chuẩn mực quốc tế cao nhất.

BIM Land đã hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới để đầu tư xây dựng hàng loạt dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế như: Fraser Suites Hanoi, Crowne Plaza Vientiane, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Regent Phu Quoc, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc, Citadines Marina Halong... Thành công của những dự án này cho thấy năng lực và bề dày kinh nghiệm hợp tác quốc tế của BIM Land xuyên suốt các giai đoạn phát triển dự án từ thiết kế - xây dựng – vận hành, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những thương hiệu toàn cầu.

leftcenterrightdel
 Kiên định với chiến lược hợp tác quốc tế, BIM Land đã biến những vùng đất chưa được khai phá tại Hạ Long, Phú Quốc... trở thành những khu đô thị vịnh biển, khu phức hợp nghỉ dưỡng có quy mô rộng lớn, giàu trải nghiệm, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Tập đoàn IHG là một trong những đối tác quốc tế đầu tiên của BIM Land trong lĩnh vực quản lý khách sạn. Cho tới nay, số lượng khách sạn và khu nghỉ dưỡng hợp tác với IHG đã chiếm tới hơn 50% danh mục đầu tư của BIM Land tại Việt Nam và Lào.

Tại Lào, BIM Land đồng hành cùng Tập đoàn IHG phát triển Dự án tổ hợp khách sạn và văn phòng hạng sang Royal Square với 2 mảnh ghép đắt giá: Crowne Plaza Vientiane – khách sạn 5 sao đầu tiên tại Lào và Holiday Inn Vientiane – khách sạn dự kiến khai trương trong năm 2024.

Dấu ấn trong mối quan hệ hợp tác của BIM Land và IHG phải kể tới bộ đôi khu nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất tại đảo ngọc Phú Quốc: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort (khai trương 2018) và Regent Phu Quoc – khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đông Nam Á của thương hiệu Regent Hotels & Resorts (khai trương 2022). Hai khu nghỉ dưỡng này đã được vinh danh trên các bảng xếp hạng và giải thưởng quốc tế như World Travel Awards, Travel + Leisure và Michelin Guide.

leftcenterrightdel
 Được ví như 2 viên kim cương trong bộ sưu tập quý giá của BIM Land, InterContinental Phu Quoc và Regent Phu Quoc đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng du lịch danh giá tầm cỡ khu vực và toàn cầu.

Các khu nghỉ dưỡng của BIM Land cũng thu hút chú ý đối với nhóm du khách đến từ chương trình hội viên trung thành IHG One Rewards có quy mô 100 triệu người dùng, chiếm tỉ trọng lớn trên tổng doanh thu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng này: 33% với Crowne Plaza Vientiane, 41% với InterContinental Phu Quoc, 63% với Regent Phu Quoc.

Danh mục hợp tác của BIM Land và IHG đang mở rộng với sự xuất hiện trong tương lai gần của InterContinental Halong Bay Resort & Residences (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), Holiday Inn Hotel & Suites Vientiane (Vientiane, Lào) và InterContinental Thanh Xuan Valley Resort (Vĩnh Phúc)...

Cột mốc mới trong mối quan hệ hợp tác BIM Land và IHG

Dự kiến sẽ đi vào vận hành cuối năm nay, InterContinental Halong Bay Resort & Residences là khu nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc mang thương hiệu InterContinental. Sự xuất hiện của khu nghỉ dưỡng này sẽ mang lại định vị hoàn toàn mới và khẳng định vị thế của thành phố di sản Hạ Long trên bản đồ du lịch sang trọng toàn cầu.

leftcenterrightdel
 InterContinental Halong Bay Resort & Residences dự kiến khai trương trong năm 2024, trở thành khu nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc mang thương hiệu InterContinental.

Chỉ cách Hà Nội 2 giờ lái xe, khu nghỉ dưỡng gồm 174 phòng nghỉ và phòng suite sang trọng, cùng 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và 41 biệt thự đẳng cấp. Khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn trực diện vịnh di sản, trải dọc đường bờ biển dài hơn 580m, mang đến cho du khách cảnh đẹp panorama ngoạn mục, thu trọn vào tầm mắt khung cảnh hùng vĩ, tráng lệ của thiên nhiên. Du khách sẽ được tận hưởng các tiện ích đặc quyền từ thương hiệu InterContinental như Harnn Heritage Spa với thiết kế dưới lòng đất độc đáo; phòng tập gym đa năng; CLB trẻ em Planet Trekker và 6 phòng họp hiện đại.

Mới đây, tập đoàn IHG đã công bố bổ nhiệm ông Jesper Larsen vào vị trí Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt của dự án này trong năm 2024. Với hơn 20 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn, từng trải qua nhiều vị trí tại nhiều thị trường quốc tế, ông Jesper cùng đội ngũ chuyên gia đến từ IHG hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm lưu trú, ẩm thực tinh tế với triết lý dịch vụ “Live the InterContinental Life” huyền thoại.

PV