Trước thềm năm mới Kỷ Hợi 2019, Chương trình “Tiger - Mùa xuân ấm áp” của Heineken Việt Nam tiếp tục mang những phần quà ý nghĩa đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại An Lão, TP. Hải Phòng. Đây là một trong 20 điểm trao quà Tết của  chương trình hỗ trợ cộng đồng “Mùa xuân ấm áp” mà Heineken Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua trên các tỉnh thành của đất nước Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc điều hành Heineken Việt Nam trao quà cho bà con nghèo.

Bắt đầu tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 08/01/2019, Chương trình “ Tiger– Mùa xuân ấm áp” sau đó sẽ tiếp tục đến với người dân tại Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu. Mỗi hộ gia đình được nhận một phần quà Tết gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm. 

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam chia sẻ: “Tại Heineken Việt Nam, quan tâm đến con người và hành tinh là trọng tâm của Heineken Việt Nam nhằm chung tay thực hiện những chỉ tiêu phát triển bền vững hướng đến sự thịnh vượng chung của Việt Nam. Chương trình “Mùa xuân ấm áp” là một trong các hoạt động  thể hiện cam kết của  chúng tôi về quan tâm con người và gìn giữ hành tinh mà Heineken Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua. Chúng tôi cũng rất vui khi có thể thực hiện chương trình này mỗi dịp xuân về, cùng với sự tham gia và đóng góp hào hứng của toàn thể nhân viên, các nhà phân phối và đối tác kinh doanh của chúng tôi, tạo nên một nét văn hóa sẻ chia rất đẹp trước những bộn bề trong những ngày cuối năm. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp các gia đình có một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn hơn”.

leftcenterrightdel
 Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heiniken Việt Nam trao quà tận tay bà con nghèo.

Đây là năm thứ 8 liên tục Heineken Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp” với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng nơi công ty hoạt động. Ngoài ngân sách công ty hơn 7 tỷ đồng, trong 8 năm qua, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của công ty với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện mang những món quà ý nghĩa đến với người dân.

Qua 28 năm hoạt động, Heineken Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển thân thiện với môi trường & hỗ trợ cộng đồng. Chiến lược phát triển bền vững của Heineken Việt Nam tập trung vào 6 lĩnh vực chính và hỗ trợ việc triển khai 8 trong số 17 SDGs (Mục tiêu phát triển bền vững) mà Công ty tin rằng sẽ có thể mang lại đóng góp lớn nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm; Sức khỏe và an toàn; Bảo vệ nguồn nước; Giảm khí thải CO2; Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững.

leftcenterrightdel
 Đại diện Heineken Việt Nam trao quà mùa xuân cho bà con tại Hải Phòng.

Nhờ những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các Mục tiêu phát triển bền vững của Liên hiệp quốc tại Việt Nam, Heineken Việt Nam đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2017 – 2018).


Phi Sơn