leftcenterrightdel
 Tập đoàn Focus Media công bố chiến lược đầu tư quốc tế.

Là tập đoàn truyền thông thang máy lớn nhất thế giới, Focus Media định hướng phát triển vươn tầm quốc tế, triển khai mở rộng thương hiệu trên toàn cầu và lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo để lan tỏa thương hiệu ra thế giới.

Tập đoàn Focus Media được thành lập vào năm 2003 và có trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc. Trên hành trình vươn tầm quốc tế, Focus Media tiếp tục phát triển ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và liên tiếp mở công ty con tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, Philippines, Dubai…, gần đây nhất là thành lập công ty con tại Việt Nam và đầu tư vào Công ty CP Truyền thông Tập Trung Mặt Trời Vàng (Goldsun Focus Media).

Là đơn vị tiên phong của ngành quảng cáo thang máy, Focus Media tin rằng sẽ khẳng định vị thế, phát triển và mở rộng thị trường cũng như gia tăng trải nghiệm và lòng tin của khách hàng và đối tác. Ngoài ra, việc đem tới chất lượng dịch vụ “toàn diện”, tập trung vào sự hài lòng của khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển sắp tới của Focus Media Việt Nam.

Tập đoàn Focus Media mong muốn thông qua việc đầu tư vào Goldsun Focus Media sẽ tạo được những thành công lớn, mang lại lợi ích cho các khách hàng - đối tác và đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của Việt Nam.

Mai Phong