Bất động sản gần chợ, hàng “hot” cho nhà đầu tư thông minh
Dù giá bán có luôn cao hơn 30 – 40% so với sản phẩm khác nhưng bất động sản chợ, gần chợ trong lõi trung tâm vẫn có tỷ lệ tiêu thụ khá tốt và luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm vừa tiêu chí trong rổ hàng đầu tư thì dự án phải thỏa các tiêu chí “bất di bất dịch” của nhà đầu tư. Thứ nhất - vị trí đẹp – mặt tiền chợ để phát triển thương mại, buôn bán hoặc cho thuê; Thứ hai – nằm trong khu dân cư hiện hữu mới hình thành và đang trên đà phát triển; Thứ ba – quy hoạch tăng trưởng vùng có tính liên tỉnh và thành phố; Thứ tư - đất sạch và tính thanh khoản tốt… Để thẩm định được tất cả yếu tố này đòi hỏi nhà đầu tư ngoài có kinh nghiệm thực chiến, độ nhạy thị trường thì cần có mối liên hệ với nhóm kinh doanh bất động sản tại các công ty uy tín để nhận được những thông tin sớm nhất về dự án.
|
|
Nhận diện bất động sản trong lõi thương mại là gần chợ, điểm mua sắm – nơi giao thương, mua bán thường xuyên của người dân. |
Anh Hoàng Gia Bảo, một khách hàng thành của Thắng Lợi Group chia sẻ “Tôi đầu tư dự án Youngtown Tây Bắc Sài Gòn, Central Hill và đã ra hàng dự án Central Hill với mức lợi nhuận khá tốt. Khi có dự án mới nhân viên Thắng Lợi Group luôn giới thiệu thông tin sớm nhất để tôi có thể tìm kiếm cơ hội đầu tư dự án”.
Dưới góc nhìn đơn vị phân phối sản phẩm tại Cần Đước, ông Đoàn Hiếu Nhân, Giám đốc một Công ty Bất động sản lớn đưa ra lời khuyên “Nhà đầu tư cần nhận diện rất rõ về sản phẩm trong lõi thương mại – gần chợ, trung tâm hành chính. Bởi có thể cùng một tuyến đường tuy nhiên có vị trí giá sẽ cao gấp 3-4 lần so với đoạn khác. Chẳng hạn, cùng trên đường Trần Hưng Đạo,nhưng đoạn giao với Quốc lộ 50, gần chợ Cần Đước có giá 55 – 60 triệu đồng/m2, nhưng đoạn Trần Hưng Đạo giao với Hồ Văn Huê giá chỉ khoảng từ 13 – 18 triệu đồng/m2. Sở dĩ có sự cách biệt này vì nhu cầu của các đơn vị thuê mặt bằng bán lẻ, kinh doanh như ngân hàng, quán ăn, café, cửa hàng thời trang… chủ yếu tập trung sát chợ hoặc trung tâm thương mại. Do đó, khi nhận diện sản phẩm để mua hay kinh doanh nhà đầu tư thì người mua cần “tinh ý” để định giá được đâu là sản phẩm trong lõi thương mại thật sự”.
J-Dragon – hàng “chất” bất động sản thương mại gần chợ
272 sản phẩm nền shophouse, thương mại của dự án J-Dragon vừa mới được “rỉ tai” trên các diễn đàn đầu tư ngay lập tức đã được săn đón. Dự án có vị trí định thành công khi cách chợ Cần Đước chỉ 2 phút di chuyển, hơn nữa nằm trên mặt tiền Trần Hưng Đạo – tuyến lớn nhất thị trấn với hàng trăm các nhãn hàng bán lẻ, kinh doanh đã hiện hữu. Theo khảo sát, trong vòng 2 năm qua tuyến Trần Hưng Đạo đã tăng giá 150% từ 18 – 25 triệu/m2lên đến 50 – 60 triệu/m2như hiện nay.
|
|
Tuyến phố shophouse Đăng Long tại dự án J-Dragon hiện đang có giá dự kiến chỉ 20 triệu đồng/ m2. |
Khơi nguồn các giá trị nội tại, dự án J-Dragon được phát triển tập trung đẩy mạnh các chất thương mại để đồng bộ quy hoạch thị trấn. Hơn 5,6 ha đất trung tâm được triển khai thành Khu đô thị thương mại dịch vụ chuẩn Singapore với tuyến phố thương mại Trần Hưng Đạo mới, Trung tâm thương mại D-Mall và 179 nhà shophouse – vừa ở vừa kinh doanh Đăng Long mang đến một chuẩn thương mại, mua sắm, giải trí mới cho người dân trong khu vực. Tại đây còn tích hợp hệ thống tiện ích hoàn chỉnh với hơn 5.000 m2 công viên Châu Long chia thành từng phân khu theo nhu cầu để ở và nhu cầu thương mại: Café Jave Vine, khu vườn gym ngoài trời, vườn dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, sân vận động đa năng, công viên ánh sáng Cá Chép Hóa Rồng, phố thương mại Đăng Long,…
Hiện dự án J-Dragon được phân phối qua sàn Winhouse và Hoàng Anh Sài Gòn với mức giá dự kiến chỉ từ 20 triệu/m2, mức giá này chỉ bằng 40% giá của đường Trần Hưng Đạo, Quốc Lộ 50 liền kề đang được bán với giá 50 – 60 triệu đồng/m2. Đặc biệt hiện dự án có chính sách rất tốt dành cho những nhà đầu tư F0 (nhà đầu tư đầu tiên).
Thông tin chi tiết liên hệ:
Website: www.jdragon.vn
Hotline: 094.3333.829
|