leftcenterrightdel
 Sứ Long Phương phong phú về mẫu mã, kiểu dáng
Khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng và gốm sứ mỹ nghệ, Công ty Long Phương đã thành lập nên nhà máy sản xuất sứ gia dụng cao cấp đặt trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh – Việt Nam. Qua nhiều năm xây dựng uy tín trên thị trường đến nay, Công ty Sứ Long Phương đã trở thành nhà cung cấp chính thức các sản phẩm gia dụng cao cấp, với mạng lưới phân phối rộng khắp trên cả nước.
Dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề và tiềm lực sẵn có. Long Phương đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường và hướng tới xuất khẩu.
Quá trình toàn cầu hóa diễn ra ngày càng nhanh chóng và đầy thách thức, Long Phương đã và đang khẳng định mình bằng việc cung cấp tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
leftcenterrightdel
Sản phẩm Sứ Long Phương phong đô%3ḅ mỹ thuâ%3ḅt cao, trắng sáng, bóng nhẵn  
Với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO: 9001 – 2015, Long Phương tự tin khi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế bằng thái độ phục vụ, phong cách bán hàng chuyên nghiệp. Sự đa dạng phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, độ mỹ thuật cao của sản phẩm đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Chất lượng sản phẩm của Long Phương được đảm bảo thông qua: khả năng chịu va đập mạnh, độ trắng sáng, độ bóng nhẵn của bề mặt sản phẩm và khả năng chịu nhiệt độ cao. Đặc biê%3ḅt hơn, các sản phẩm sứ Long Phương đều được nung ở nhiê%3ḅt đô%3ḅ cao 1.380 đô%3ḅ sẽ loạt bỏ được hết các đô%3ḅc tố có trong đất như: Chì, Asen… Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Long Phương với lò vi sóng và máy rửa chén bát, đặc biệt thích hợp với những nhà hàng, khách sạn. Người tiêu dùng sẽ cảm thấy đẹp mắt hơn, ăn ngon miệng hơn khi sử dụng sản phẩm của Long Phương.
leftcenterrightdel
 Sản phẩm Sứ Long Phương sức chịu nhiê%3ḅt tốt, chịu va đâ%3ḅp mạnh, an toàn
Chiến lược sản xuất – kinh doanh của Long Phương là luôn hướng đến mục tiêu “sáng tạo, ưu việt, hiệu quả”. Chúng tôi luôn đặt hy vọng vào những thế hệ sản phẩm mới với niềm tin đáp ứng một cách tốt nhất thị hiếu của khách hàng. Hãy để Long Phương kết nối những tinh hoa ẩm thực ở mọi vùng miền lại với nhau.


Ngọc Anh