Phân phối, lắp đặt camera IQCAM Chất lượng cao, giá thành rẻ.
 
 
Đáp ứng lại các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về việc giám sát an ninh. Nguyên Phong Camera chuyên cung cấp, phân phối sĩ, lẻ;  lắp đặt hệ thống, thiết bị an  ninh: camera giám sát, hệ thống báo động, báo cháy, chuông cửa hình, tổng đài, bộ đàm... theo địa chỉ, theo yêu cầu của khách hàng.
 
Với chức năng cơ bản là ghi hình, Camera được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực giám sát. Một hệ thống các Camera lắp đặt tại những vị trí thích hợp sẽ cho phép bạn quan sát, theo dõi toàn bộ ngôi nhà, cơ quan hay bất cứ khu vực muốn quan sát nào khi không có mặt trực tiếp tại đó bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn có thể quan sát qua mạng LAN, internet, TV… Vì vậy dù đang ở đâu bạn cũng có thể theo dõi, quan sát được gia đình, văn phòng, siêu thị, cửa hàng, nhà xưởng của mình.
 
Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt các hệ thống camera IP và camera Analog. Sản phẩm chất lượng cao, giá thành hấp dẫn, nhập khẩu trực tiếp từ Taiwan, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
 
 
Việc lắp đặt cho gia đình, văn phòng, siêu thị, cửa hàng, nhà xưởng một hệ thống camera giám sát, camera báo động chống trộm là vô cùng cần thiết với tình hình kinh tế, xã hội đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Hãy nhanh tay liên hệ Nguyên Phong Camera và lắp đặt hệ thống camera cho gia đình, văn phòng, cửa hàng, nhà xưởng của bạn.
 
Phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.
Công ty Nguyên Phong với dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng lọai xe KIA 1,4t, ISUZU 2,5t, HUYNDAI 3,5T, xe Cẩu tự hành… vận chuyển hàng hóa, chuyển dọn nhà và chở hàng giá rẻ tại Hà Tĩnh và đi các tỉnh. 
 
Đội ngũ lái xe tải nhiều năm kinh nghiệm, rành đường thành phố cùng với tác phong làm việc, giao dịch với khách hàng thân thiện chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Mạng lưới xe tải được bố trí rộng khắp Hà Tĩnh giúp quá trình vận chuyển, xe tải chở hàng trở nên nhanh chóng, tiện lợi khi cần thiết.
 
Hệ thống định vị GPS khi thuê xe tải chở hàng tại Nguyên Phong sẽ cung cấp cho quý khách hàng lộ trình, vị trí chính xác của xe tải chở đang ở đâu từ đó quý khách có thể dễ dàng sắp xếp các công việc liên quan cho đến khi xe tải đến địa điểm giao hàng. Lộ trình xe tải chở thuê là yếu tố vượt trội để quý khách dễ dàng quản lý công việc.
 
Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng thời gian vận chuyển nhanh nhất, giá thành tốt nhất vào mọi thời điểm, tư vấn và báo giá cho quý khách hàng chọn được giải pháp chở hàng an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và kinh tế nhất đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của quý khách./.
 
Đ.T
Công ty TNHH MTV Thương Mại Nguyên Phong
Đ/c: Bùi Xá- Phù Việt- Thạch Hà- Hà Tĩnh
Cửa hàng: số 201 – Trần Phú- TP.Hà Tĩnh
Tel/Fax: 0393.681.179
Email: nguyenphongltd.ht@gmail.com
Hotline: 0915.121.179
Website: http://camerahatinh.net