Một hệ thống giáo dục hướng đến giúp trẻ chủ động tương lai

Gia nhập ngành giáo dục từ năm 2014, với phương châm "Lấy học viên là trung tâm cho mọi hoạt động giảng dạy", Stanford English đã không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm học tập để tiếng Anh không chỉ là một ngôn ngữ dùng cho giao tiếp mà còn là cánh cửa mở ra thế giới muôn màu, giúp các học viên trau dồi những kỹ năng của một công dân toàn cầu và chủ động đón đầu thách thức.

Khác biệt với phần còn lại của thị trường, khi một số cơ sở giáo dục khác tập trung vào điểm số, Stanford English đã tạo ra những bước đi rất riêng cho sự nghiệp giáo dục của mình.

Tổ chức này cho biết, theo nghiên cứu khoa học, mỗi người có 8 loại trí thông minh đa dạng khác nhau gồm: âm nhạc, vận động, tương tác xã hội, ngôn ngữ, logic - toán học, thiên nhiên, nội tâm và thị giác. Khi kích hoạt trí thông minh ngôn ngữ tốt sẽ kích hoạt các vùng thông minh khác phát triển.

Thấu hiểu điều này, chương trình học tại Stanford English áp dụng các phương pháp khoa học trong giảng dạy giúp con trẻ khai phá tiềm năng trí thông minh, khả năng tư duy logic và sử dụng tiếng Anh lưu loát.

Theo đó, mỗi buổi học tiếng Anh tại Stanford English trẻ sẽ là "trung tâm" của mọi hoạt động.

Thay vì chỉ "học vẹt", "học thuộc lòng", trẻ sẽ được tương tác đa chiều với thầy cô, với bạn bè thông qua các hoạt động thuyết trình, mini game, trả lời câu hỏi, nhận định, giải quyết các tình huống cụ thể,... Kiến thức cũng nhờ vậy mà dễ dàng khắc sâu hơn, con trẻ sẽ yêu thích và chủ động học tập.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Stanford English khai trương chi nhánh mới tại B14, Phạm Ngọc Thạch, Phương Kim Liên, Quận Đống Đa (Ảnh: Stanford English).

Không chỉ chú trọng chất lượng đào tạo, Stanford English còn mang đến các chương trình ngoại khóa đa sắc màu cùng chuỗi hoạt động cộng đồng giúp học viên gắn kết, khơi mở những niềm vui mới và mở rộng cơ hội kết nối toàn cầu.

Stanford English - 10 năm tâm huyết cùng sự nghiệp giáo dục

Sau 10 năm đào tạo và ươm mầm tài năng trẻ, Stanford English phát triển cơ sở mới tại B14, Phạm Ngọc Thạch, Phương Kim Liên, Quận Đống Đa  với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ 100% giáo viên giỏi, có trình độ bản ngữ với chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Những nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp tổ chức này trở thành địa chỉ học tiếng Anh uy tín, chất lượng, trong đó có hơn 95% học viên đạt các chứng chỉ quốc tế trình độ Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS,...

Với vai trò là Trung tâm Đào tạo Chính thức của Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge (Vương Quốc Anh), Stanford English mang tới những phương pháp và chiến lược học tập hiệu quả, giúp trẻ dễ dàng đạt được các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế với điểm số kỳ vọng. Từ đó, giúp trẻ có bệ phóng vững chắc trong các kỳ thi "trường chuyên, lớp chọn" hay các trường đại học hàng đầu.

"Nhờ các thầy cô tại Stanford English, từ một người nhút nhát, kém tiếng Anh, em đã có thể tự tin đứng trước sân khấu để hoàn thành bài thi thuyết trình bằng tiếng Anh. Em nhận ra rằng tiếng Anh không hề khó, không hề khô khan mà ngược lại rất thú vị. Chỉ cần học đúng phương pháp, chắc chắn các bạn sẽ tìm thấy tình yêu với môn học này", học viên lớp Kids tại Stanford English chia sẻ.

Sự kiện Grand Opening  với nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn

Để đánh dấu mốc cho sự phát triển và tri ân sự đồng hành của các bậc phụ huynh, Stanford English tổ chức sự kiện Grand Opening chi nhánh thứ 3 tại Tầng 2, B14 P.Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

leftcenterrightdel
 

Phụ huynh và các em học sinh đăng ký học trong sự kiện sẽ nhận được học bổng tiếng Anh lên tới 50%, chương trình bốc thăm trúng thưởng giá trị. Ngoài ra Stanford English cũng mang đến rất nhiều trải nghiệm học tập của trẻ:

- Cơ hội kiểm tra trình độ tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và lập kế hoạch phát triển toàn diện về ngôn ngữ, kỹ năng và tư duy.

- Tương tác và trải nghiệm với đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, có đầy đủ bằng cấp chuyên môn chuẩn quốc tế.

- Trải nghiệm môi trường học sinh động, tương tác cao với hệ thống lớp học đạt chuẩn.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

* Hotline: 0588922229

* Fanpage: Stanford English


PV