(BVPL) - Triển lãm thực phẩm và đồ uống chuyên nghiệp lớn nhất châu Á, dự kiến vào từ ngày 17-19/05 tại Thượng Hải, sẽ tổ chức họp báo tại bảy khu vực và các quốc gia trong tháng 02 và tháng 03 để quảng bá tầm quan trọng của thực phẩm quốc tế và đồ uống thương mại.

 

 

"Là triển lãm thực phẩm và đồ uống chuyên nghiệp lớn nhất châu Á, chúng tôi rất vui mừng khi thấy sự hợp tác chặt chẽ và trao đổi song phương giữa các nhà công nghiệp ở Trung Quốc và các nước ASEAN, Nhật Bản và Hàn Quốc. Thông qua các cuộc họp báo sắp tới ở các khu vực và quốc gia chiến lược, chúng tôi muốn giới thiệu với các xu hướng mới nhất trong các thị trường Trung Quốc tới các phương tiện truyền thông địa phương và các nhà triển lãm và khách tham quan, và thúc đẩy tầm quan trọng của sự đổi mới trong thực phẩm, và để các nhà triển lãm và khách tham chia sẻ quan điểm và phát triển kinh doanh thông qua diễn đàn của chúng tôi. "theo phát biểu của Jim Liu, Chủ tịch SIAL Trung Quốc .


SIAL Trung Quốc đón tiếp được tổng cộng 2.942 nhà triển lãm và 76.986 du khách trong năm 2016, trong đó 56% các nhà triển lãm là đến từ bên ngoài Trung Quốc đại lục. 10 quốc gia hàng đầu đại diện tại triển lãm là Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Pháp, Brazil, Australia, Tây Ban Nha, Ba Lan, Argentina, Thổ Nhĩ Kỳ và Nga. Trong khi đó khách tham quan quốc tế đến triển lãm chủ yếu từ 10 quốc gia hàng đầu có quốc tịch là Hàn Quốc, Nga, Thái Lan, Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Indonesia và Ba Lan. Là triển lãm thực phẩm và đồ uống lớn nhất ở châu Á - SIAL Trung Quốc cam kết cung cấp một trải nghiệm quốc tế hiếm có đến cho nhà tham dự triển lãm và khách tham quan.


Tại SIAL Trung Quốc năm 2017, tổng cộng có 21 ngành thực phẩm, bao gồm bốn khu vực dành riêng cho triển lãm rượu vang, thịt, sữa và nước giải khát. Ngoài ra, lần đầu tiên tại SIAL China, chuỗi cung ứng lạnh sẽ ở riêng một hội trường (W5) do nhu cầu của thị trường ngày càng tăng và sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp dây chuyền lạnh ở Trung Quốc.

 

Thu Thủy

.