Cú hích sân bay, cao tốc

Mới đây, lễ chuẩn bị mặt bằng và triển khai xây dựng sân bay Phan Thiết đã được diễn ra. Dự kiến, sân bay này hoàn thành vào cuối năm 2022, cùng thời điểm với cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết. Sân bay Phan Thiết là “mảnh ghép” hoàn hảo, góp phần đồng bộ với hàng loạt cơ sở hạ tầng tại tỉnh Bình Thuận và khu vực Nam Trung Bộ. Có thể kể đến sân bay Long Thành - công trình quan trọng hàng đầu hiện nay được khởi công từ cuối tháng 12/2020 với công suất dự kiến lên đến 100 triệu hành khách/năm; Tuyến cao tốc TP HCM - Dầu Giây - Phan Thiết có tổng vốn đầu tư 13.656 tỉ đồng đã khởi công tháng 9/2020, dự kiến hoàn thành vào năm 2022; Các tuyến đường ven biển đoạn Kê Gà - Tân Thiện và đoạn Phan Thiết - Kê Gà… cũng đang được mở rộng, nâng cấp, làm mới với vốn đầu tư gần 1.600 tỉ đồng…

leftcenterrightdel
 Khi hệ thống hạ tầng sân bay, cao tốc hoàn thành sẽ “đánh thức” tiềm năng du lịch “khủng” của vùng biển Phan Thiết - Bình Thuận.
Các chuyên gia đánh giá việc hoàn chỉnh mạng lưới giao thông đồng bộ đang tạo cú hích cho Phan Thiết nói riêng, tỉnh Bình Thuận nói chung phát triển kinh tế xã hội, thu hút đầu tư, góp phần khai thác hết tiềm năng và thế mạnh của địa phương. Với các sân bay, con đường mới, du khách từ Hà Nội và TP HCM chỉ mất gần 1h40’ để trải nghiệm nghỉ dưỡng ở cung đường ven biển đẹp bậc nhất Việt Nam. Việc khơi thông hạ tầng từ mọi mặt đã mở đường cho Phan Thiết bứt tốc để đón lượng lớn du khách trong nước và quốc tế tới nghỉ dưỡng dài ngày.

Nhờ động lực hạ tầng, giá BĐS ven biển Phan Thiết hiện đã tăng gần gấp 3 lần so với 2-3 năm trước. Theo một môi giới tại Phan Thiết, sau Tết, nhà đầu tư kéo đến địa phương để thăm dò, săn tìm BĐS rất đông, đặc biệt đối với dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự biển tại các tổ hợp nhiều tiện ích. “Giá tại Phan Thiết so với Nha Trang, Đà Nẵng thì còn thấp và rất hợp lí để đầu tư, nhất là trong giai đoạn này. Khi cao tốc và sân bay hoàn thành thì giá tăng lên rất nhanh”  vị này nhận xét.

Một trong các dự án quy mô lớn đang là “tâm điểm” có thể kể đến NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha của Novaland với các dòng sản phẩm second home nhà phố, biệt thự biển đa dạng diện tích 6x20, 7.5x20, 10x20, 12x20… Giá thành hợp lí, tiến độ thanh toán linh hoạt, ưu đãi hấp dẫn; cộng hưởng cùng giá trị gia tăng nhanh khi nằm trong tổ hợp nhiều tiện ích khiến các căn second home tại đây tạo nên “cơn sốt” tại thị trường Phan Thiết.

“Hấp lực” từ tiềm năng

NovaWorld Phan Thiet là một trong những dự án hưởng lợi rõ nét từ động lực hạ tầng tại Phan Thiết - Bình Thuận. Dự án này chỉ cách TP HCM gần 1h40' khi cao tốc TP HCM - Dầu Giây - Phan Thiết hoàn thành và cách sân bay Phan Thiết chỉ khoảng 20 phút.

Theo thông tin từ Novaland, thống kê lượt giao dịch các sản phẩm của dự án trong quý I rất tích cực. Các sự kiện giới thiệu sản phẩm thu hút hàng ngàn lượt khách tham dự và lựa chọn thành công các sản phẩm đầu tư ưng ý.

Anh Trịnh Văn Tuấn (nhà đầu tư Hà Nội) vừa chọn được một căn biệt thự biển Florida tại dự án NovaWorld Phan Thiet chia sẻ: “Khi giá đất ở ngoài Bắc bắt đầu sốt, tôi bán đất nền 300m2 ở Hạ Long, sau đó nhắm sẽ đầu tư vào BĐS ven biển. Khi tôi có dịp tìm hiểu sản phẩm tại NovaWorld Phan Thiet thì đúng lúc có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn cho second home Florida ngay trục đường xuyên tâm của dự án, chỉ cần thanh toán 20% đến khi nhận nhà vào năm 2023, tính ra chỉ có khoảng hơn 1 tỉ. Lúc đó cao tốc và sân bay cũng đã hoàn thành, chắc chắn giá sẽ tăng. Tôi nghĩ đây là một số tiền đầu tư hợp lí”.

leftcenterrightdel
 Phối cảnh second home Florida trên trục đường xuyên tâm của NovaWorld Phan Thiet.
Với tổng mức đầu tư 5 tỉ USD, NovaWorld Phan Thiet được quy hoạch trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn, đẳng cấp quốc tế. Tổ hợp quy tụ hàng trăm tiện ích cao cấp, chuẩn quốc tế như Công viên giải trí chủ đề 25 ha; công viên biển Bikini Beach 16 ha, nơi có Finns Beach Club và khu quảng trường biển, khu vui chơi gia đình, nhà hàng…; cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi…; Cùng với các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; làng quốc tế; làng hưu trí; hơn 20 hotel resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất quản lý vận hành…
leftcenterrightdel
 Sân golf PGA Ocean tại NovaWorld Phan Thiet khai trương đón khách vào ngày 17/4.
Hiện dự án đang được thi công khẩn trương, hoàn thành đúng tiến độ và đã bắt đầu bàn giao các căn second home Florida giai đoạn 1 từ tháng 3; nhà phố thương mại với các thương hiệu F&B đầu tiên hoạt động từ giữa tháng 4; các hạng mục tiện ích như cụm sân Golf PGA Ocean và khu Clubhouse đưa vào vận hành từ 17/4, công viên biển với cụm nhà hàng, quảng trường biển… bắt đầu đón khách từ mùa hè.

Second home Florida tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn: chỉ thanh toán 20% đến khi nhận nhà, ưu đãi chiết khấu 5%... cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Liên hệ: 0938 221 226

Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

Hương Trà