Trước khi bay sang Nhật, Văn Lâm có quãng thời gian nghỉ ngắn tại Việt Nam. Anh chia sẻ quê hương luôn là điểm tựa thân thuộc, nhất là khi công việc thường xuyên phải thi đấu ở xa. Thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam cho biết: “Tôi rất thích cuô%3ḅc sống ở Viê%3ḅt Nam vì khí hâ%3ḅu dễ chịu và ẩm thực ngon. Kỷ niê%3ḅm mà tôi nhớ nhất khi sống ở Viê%3ḅt Nam là những lúc đi chơi ở biển, ánh nắng ấm áp, nước biển xanh trong, hải sản lúc nào cũng tươi ngon. Những điều này tôi ít có cơ hô%3ḅi tâ%3ḅn hưởng khi sống lúc nhỏ ở bên Nga”.

leftcenterrightdel
 PGA Golf Villas hướng toàn cảnh sân golf xanh mướt đã “chinh phục” Văn Lâm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau nhiều năm về Viê%3ḅt Nam thi đấu, được đi du lịch khắp tỉnh thành và sống ở nhiều nơi, Văn Lâm cho biết anh càng yêu quê hương hơn và muốn gắn bó lâu dài với nơi này. “Từ năm ngoái, tôi đã có ý định tìm kiếm căn nhà ven biển, thuâ%3ḅn tiê%3ḅn di chuyển để sau những chuyến thi đấu có thể nhanh chóng về đó nghỉ dưỡng, phục hồi năng lượng. Là cầu thủ chuyên nghiê%3ḅp, tôi rất xem trọng việc tìm nơi sống tốt vì điều đó ảnh hưởng nhiều đến thể chất và tâm lý”, anh chia sẻ.

leftcenterrightdel
 Trước khi sang Nhâ%3ḅt hô%3ḅi quân, Lâm “Tây” tranh thủ tham quan sa bàn dự án NovaWorld Phan Thiet tại Novaland Gallery.

Tân binh của Cerezo Osaka cũng mong muốn ngôi nhà ở Viê%3ḅt Nam sẽ là nơi để mời bạn bè thân thiết đến chơi cuối tuần, hoặc trở thành nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh cho người thân từ nước ngoài về. Cuối năm 2019, qua chia sẻ của mô%3ḅt số bạn bè thân thiết, Văn Lâm có cơ hô%3ḅi biết tới dự án NovaWorld Phan Thiet với quy mô 1.000 ha, trải dài 7 km đường biển với biển xanh, cát trắng, nắng vàng quanh năm.

leftcenterrightdel
 Lợi thế hạ tầng là ưu điểm quan trọng để thủ môn Văn Lâm tìm hiểu cơ hô%3ḅi đầu tư biê%3ḅt thự golf tại NovaWorld Phan Thiet.

Bên cạnh đó, dự án có vị trí địa lý thuận tiện khi chỉ cách TP HCM gần 1 giờ 40 phút di chuyển qua cao tốc TP HCM - Dầu Giây - Phan Thiết (dự kiến hoàn thành năm 2022), và cách sân bay Phan Thiết chỉ 20 phút.

Đam mê thể thao từ nhỏ, Văn Lâm nhanh chóng bị ấn tượng bởi cụm sân golf PGA đô%3ḅc quyền 36 hố bên trong NovaWorld Phan Thiet, gồm 2 sân 18 hố - PGA Garden Course và PGA Ocean Course được thiết kế bởi huyền thoại “Cá mập trắng” Greg Norman. Nổi bật giữa lòng sân golf PGA Garden là dòng biệt thự PGA Golf Villas sang trọng với thiết kế mở, vách kính trong suốt cho tầm nhìn toàn cảnh “không giới hạn”. Sân thượng biệt thự cũng được thiết kế với không gian rộng lớn để chủ nhân tập putt, hoặc tùy biến thành nơi thư giãn cho gia đình.

leftcenterrightdel
Ngoài giá trị sống đẳng cấp, đầu tư biê%3ḅt thự golf còn mang đến cho chủ nhân cơ hô%3ḅi nhâ%3ḅn “lợi nhuâ%3ḅn” trong dài hạn (Ảnh Nhà mẫu PGA Golf Villas dự án NovaWorld Phan Thiet). 

Tận mắt ngắm nhìn căn biệt thự độc đáo của Tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí quy mô hơn 1.000 ha, Văn Lâm không khỏi choáng ngợp: “Tôi ấn tượng nhất là dòng biê%3ḅt thự golf vì có nhiều ưu điểm rất ưng ý như nằm trong lòng sân golf PGA sang trọng, khu vực khép kín, kề câ%3ḅn biển Phan Thiết và thừa hưởng nhiều tiê%3ḅn ích cao cấp khác ở xung quanh”.

leftcenterrightdel
Những chủ nhân của biê%3ḅt thự golf sở hữu chất lượng sống “trong mơ” với loạt tiê%3ḅn ích đẳng cấp với sân golf PGA, công viên bãi biển, nhà hát, khu phức hợp thể thao (Ảnh nhà mẫu PGA Golf Villas). 

PGA Golf Villas tận dụng tối đa diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, không gian sống khoáng đạt “không giới hạn” với tầm nhìn toàn cảnh ra sân golf PGA xanh ngút ngàn. Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng chú trọng dành mảng xanh lớn trong các khu biệt thự với mật độ xây dựng khoảng 25%, cây xanh gần 40%, kết hợp cảnh quan sân golf dịu mát, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thế thao đích thực cho chủ nhân.

leftcenterrightdel
Thiết kế nô%3ḅi thất biê%3ḅt thự golf chú trọng sự đơn giản, hiê%3ḅn đại với gam màu nhẹ nhàng hài hòa cùng mảng xanh xung quanh (Ảnh Nhà mẫu PGA Golf Villas dự án NovaWorld Phan Thiet). 

Nằm trong khu khép kín, PGA Golf Villas mang đến không gian biệt lập, riêng tư để kiến tạo nên một cộng đồng thành đạt và văn minh.

Bên cạnh đó, mỗi cụm PGA Golf Villas đều có club house (khu sinh hoạt cộng đồng) với hồ bơi, nhà hàng, cà phê, khu lễ tân… đáp ứng tiện nghi cho chủ nhân. Lợi thế khác của căn biệt thự này là nằm trong khu tổ hợp tiện ích cao cấp như công viên bãi biển 16 ha; công viên giải trí 25 ha với công viên nước; nhà hát 7.000 chỗ ngồi; trường học, bệnh viện, hệ thống chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp…

Trong hàng loạt tiện ích độc đáo, Văn Lâm bày tỏ sự thích thú với khu tiê%3ḅn ích Sport Complex nằm gần căn Biệt thự sân Golf mình đang quan tâm, “nơi đây rất hợp với sở thích cũng như chế đô%3ḅ tâ%3ḅp luyê%3ḅn thường xuyên của tôi”.

Vào ngày 17/4 tới, mô%3ḅt phần cụm sân Golf PGA độc quyền - sân Golf PGA Ocean sẽ chính thức khai trương. Đây sẽ là nơi diễn ra các giải đấu PGA chuyên nghiệp nằm trong hệ thống PGA Tournament và những giải đấu đỉnh cao của làng Gôn thế giới. Dự kiến, toàn bộ cụm sân Golf PGA độc quyền sẽ hoàn thành vào quý III/2021, bao gồm phần sân Golf PGA Garden và Học viện Golf.

PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn: chỉ thanh toán trước 15 %, hỗ trợ lãi suất cho đến khi sân bay, cao tốc hoàn thành; chiết khấu 5% cùng các ưu đãi đặc biệt khác.

Liên hệ: 098 221 226

Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

 

Hương Trà