(BVPL) - Ngày 7/1/2017, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và CTCP Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID), bắt đầu mở cửa bán hàng mô hình kinh doanh mới là Chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market tại Khu B công viên 23/9, trung tâm TP.HCM, để kịp thời phục vụ nhu cầu mua sắm Tết cho người dân thành phố.

 

 

Ngoài ra, đến với Khu vực mua sắm Taka Plaza rộng gần 2.000 m2 với hơn 400 gian hàng lớn nhỏ, khách hàng sẽ được tự do thoải mái mua sắm rất nhiều hàng hóa không chỉ đa dạng về chất lượng chủng loại mà giá cả lại rất phù hợp với túi tiền.

 

Bên trong Sense Market còn có cửa hàng thực phẩm Coop Food, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ… và các dịch vụ tiện ích khác sẵn sàng phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng mua sắm.

 

Nằm trong khuôn viên của Công viên 23/9, lá phổi xanh của thành phố, Sense Market không chỉ góp phần cải thiện môi trường sinh hoạt trong lành chung cho cộng đồng với các sự kiện, lễ hội được tổ chức thường xuyên, vừa hướng tới sự phát triển đô thị và cộng đồng dân cư, vừa thiết thực quảng bá nâng tầm hình ảnh của TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung đến với du khách và bạn bè quốc tế.

 

Dịp mở cửa bán hàng, các gian hàng tại đây hầu hết đều có chương trình khuyến mãi, giảm giá và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chợ mua sắm ẩm thực hiện đại Sense Market dự kiến sẽ chính thức khai trương vào tháng 2/2017.

 

Thu Thủy

.