Với tiềm năng du lịch sẵn có cùng với truyền thống giàu lòng mến khách của người dân. Khu du lịch sinh thái Phú Hữu nói riêng và tỉnh Hậu Giang nói chung, được định hướng tập trung cung cấp tất cả các dịch vụ hoàn chỉnh “lưu trú tiện nghi, giải trí phong phú, ẩm thực đa dạng” phù hợp với nét đặc trưng của vùng đồng bằng Nam bộ, thấm nhuần bản sắc đặc trưng riêng của vùng sông nước miền Tây. Du lịch Phú Hữu là nơi hội tụ nhiều nét bản sắc văn hóa, truyền thống của địa phương, và một hệ sinh thái cây ăn trái nhiệt đới phong phú. Đây còn là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách gần xa mỗi khi đến với Hậu Giang.

Chuỗi khách sạn đầy đủ, tiện nghi, đặc biệt cùng với những căn hộ Homestay miền quê, bao gồm các hoạt động như trồng rau, câu cá, chăm sóc vườn hoa mang đến những trải nghiệm về lối sống thôn quê dân dã của người dân Nam bộ cho du khách.

leftcenterrightdel
Tham quan vườn trái cây bằng xuồng 
Các hoạt động giải trí đa dạng và mới lạ  như xe đạp dưới nước, bong bóng nước, đạp xe qua cầu, chèo xuồng, tát ao bắt cá.... Đặc biệt các hoạt động biểu diễn ca múa nhạc tại sân khấu công viên nước được diễn ra hằng ngày kết hợp với các tiết mục ảo thuật, xiếc vui nhộn…
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Tát ao bắt cá và nướng cá
Song song đó là “Cầu tình yêu” kết nối yêu thương với các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc sẽ giúp các cặp tình nhân và du khách có nhiều trải nghiệm vui vẻ bên người thân của mình.

Hoạt động ẩm thực với nhiều món ăn mang đậm chất miền tây giúp cho du khách sẽ thỏa thích khám phá kết hợp tham quan và thưởng thức trái cây tại vườn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Các món ăn mang đậm chất miền Tây 
Với hệ thống sông đào, kênh rạch trong xanh, vườn cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Phú Hữu trong tương lai hứa hẹn sẽ mang tới cho du khách một nơi tham quan, nghỉ dưỡng hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn. Đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa Khu du lịch sinh thái Phú Hữu trở thành một trong những điểm tham quan nghỉ dưỡng nổi tiếng của Hâ%3ḅu Giang nói riêng và Đồng Bằng Sông Cửu Long nói chung.

Nhân dịp khai trương khu du lịch sinh thái Phú Hữu giảm giá 10-30% tất cả các dịch vụ cho các du khách đến tham quan áp dụng từ ngày 18/12/2018 đến ngày 06/01/2019, đặc biệt miễn vé vào cổng cho du khách địa phương huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

PV