(BVPL) - Nếu việc kinh doanh trực tuyến của bạn nhắm vào khách hàng là những bà mẹ, bạn cần một kế hoạch marketing truyền thông xã hội tốt hơn. Tại thời điểm hiện tại, hầu như không có thông tin nào về việc các bà mẹ không nên sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội.

 

 
Theo một báo cáo của hãng nghiên cứu eMarketter, được tài trợ bởi hãng BabyCenter – một trang online về việc nuôi dạy con cái, hơn 90% những bà mẹ sử dụng Internet ở Mỹ cho biết họ sử dụng các phương tiện truyển thông xã hội hàng ngày. Các bà mẹ từ 18 – 34 tuổi dành nhiều hơn 60% thời gian trên các trang mạng xã hội so với người dùng thông thường.
 
Nghiên cứu cho biết sự khác biệt lớn nhất giữa các bà mẹ và người dùng thông thường là việc họ sử dụng Youtube. 77% các bà mẹ sử dụng Youtube. Sự khác biệt trong thời gian sử dụng Instagram cũng khá đáng kể: 27% các bà mẹ sử dụng ứng dụng chia sẻ ảnh này. Sự khác biệt nhỏ nhất chính là ở việc sử dụng Google+.
 
Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các bà mẹ thường quan tâm đến những tin tức đặc biệt trên mạng xã hội. Theo báo cáo, một trong những nguyên nhân hàng đầu mà các bà mẹ sử dụng mạng xã hội bao gồm kết nối với các bà mẹ khác, gia đình hay bạn bè, tìm hiểu thông tin và chia sẻ những cột mốc đặc biệt của gia đình. 92% các bà mẹ sử dụng mạng xã hội cho biết họ sử dụng Facebook để chia sẻ những khoảnh khắc của gia đình họ. Nhận lời khuyên từ người khác cũng là một trong những lý do vô cùng phổ biến mà các bà mẹ sử dụng mạng xã hội.
 
Trong năm nay, hãng eMarketer ước tính có khoảng 28 triệu người dùng Internet là nữ giới trên 18 tuổi có con nhỏ tại các gia đình sẽ sử dụng mạng xã hội ít nhất một lần một tháng; số lượng các bà mẹ sử dụng mạng xã hội tại Mỹ được kì vọng sẽ đạt con số 30triệu vào năm 2017.
 
Tuy nhiên, số lượng các bà mẹ sử dụng mạng xã hội tại Mỹ sẽ tăng trưởng chậm lại vào những năm tới đây khi số liệu nhân chủng học này dần trở nên bão hòa.
 
N.T.Huyền
(Theo Businessnewsdaily)