(BVPL) - Từ ngày 16/11-19/11/2016, LOTTE Mart tham gia triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2016 (Vietnam Foodexpo 2016). Tại đây, LOTTE Mart tìm kiếm các cơ hội hợp tác, đồng thời giới thiệu, trưng bày các dòng sản phẩm nhãn hàng riêng của LOTTE Mart.
Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng dành cho ngành nông sản, thuỷ sản và công nghiệp thực phẩm do Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan hữu quan trực tiếp tổ chức trong khuôn khổ chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia, với sự tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm đến từ Châu Âu.
Triển lãm là cầu nối nhanh nhất, hiệu quả và đáng tin cậy, giúp các doanh nghiệp tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước thông qua việc trực tiếp gặp gỡ, kết nối với các hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ, các đối tác nhập khẩu và nhà đầu tư triển vọng trong lĩnh vực thực phẩm, khuyến khích và tạo động lực phát triển thị trường lành mạnh, thiết thực cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn...
Với diện tích trưng bày 10.000m2, triển lãm năm nay thu hút 550 gian hàng của 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước, đến từ 30 tỉnh/thành trên cả nước và 15 quốc gia nước ngoài bao gồm: Ai Cập, Ba Lan, Cuba, Italia, Hà Lan, Hàn Quốc, Hungary, Malaysia, New Zealand, Nhật Bản, Palestine, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE).
Đến với triễn lãm Food Expo 2016, LOTTE Mart giới thiệu đến các đối tác tiềm năng các sản phẩm chất lượng: thực phẩm, rau củ, đồ gia dụng … với giá cả hợp lý thuộc nhãn hàng riêng - Choice L.
Bên cạnh các sản phẩm chất lượng được sản xuất tại Việt Nam, LOTTE Mart cũng giới thiệu đến người tiêu dùng Việt nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam.
Thu Thủy