Với việc gây dựng thành công thương hiệu rượu mận Sáu Tia, lão nông thứ thiệt Nguyễn Phú Tia (62 tuổi, Tân Lộc - Thốt Nốt - Cần Thơ) trở thành “doanh nhân trẻ” ở độ tuổi thất thập cổ lai hy.
 
Nhờ sự ra đời của Bộ phận Hỗ trợ & Phát triển DN vừa và nhỏ Big C mà những nông dân như Ông Sáu Tia nói riêng hay các DN vừa và nhỏ có cơ hội tiếp cận kênh phân phối hiện đại, qua đó hoàn thiện quy trình, quy cách chất lượng và phát triển thương hiệu một cách đồng bộ, đảm bảo đáp ứng đủ tiêu chuẩn của kênh phân phối hiện đại, từ đó mở rộng thị trường và đầu ra ổn định cho sản phẩm của DN mình.
 
Tính từ năm 2009 đến nay, sau 7 lần tổ chức hội thảo, Big C đã  ký kết thỏa thuận hợp tác với hơn 110 DN vừa và nhỏ tại các địa phương, tổng trị giá hợp đồng ước tính lên đến hơn 100 tỉ đồng. Các DN, các nhà cung cấp địa phương có nhu cầu liên kết, hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotronhacungcap@bigc-vietnam.com.
 
 
Theo Vietnamnet
.