Mong muốn mang đến một mùa Noel ấm áp, cùng với đó là tạo sinh khí cho dự án. Ban quản lý khu dân cư The Sol City đã thực hiện trang trí tiểu cảnh tại khu vực Club House, nằm ngay bên trong dự án cho cư dân và người dân khu vực lân cận đến tham quan và vui chơi.

leftcenterrightdel
 Điểm nhấn đặc biệt thu hút sự chú ý của đông đảo người dân nơi đây chính là những đợt “tuyết rơi” tại khu vực trang trí Noel.
leftcenterrightdel
 Máy phun tuyết nhân tạo được Ban quản lý bố trí hoạt động hết công suất để phục vụ cho cư dân và khách tham quan.
leftcenterrightdel
 Dù chỉ mới mở được vài ngày, khu đô thị The Sol City đã thu hút rất đông các bạn trẻ, người dân đến check in, đặc biệt là những ngày cuối tuần.
leftcenterrightdel
 Các vị khách xúng xính áo quần đứng check-in. Một nhân viên bảo an khu đô thị cho biết, máy phun sử dụng dung dịch đặc biệt để tạo tuyết giả, mỗi ngày sẽ 4 lần phun tuyết (từ thứ 2 – 6) vào các khung giờ: 9h, 16h, 19h, 20h.
 
leftcenterrightdel
 Thứ 7& CN, ngoài khung 9h sáng cố định, từ 16h – 20h30, cứ 30 phút sẽ có một lần phun tuyết, mỗi lần kéo dài từ 10 – 15 phút.
leftcenterrightdel
 Ngoài ra, cư dân khi đến đây check in trong khung giờ từ 17h – 20h mỗi ngày, và từ 9h – 20 thứ 7, chủ nhật còn có cơ hội được chụp ảnh hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ photo chuyên nghiệp.
   
leftcenterrightdel
 Tất cả hình ảnh người dân đến check in Noel sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage Thắng Lợi Group – Fanpage chính thức của Tập đoàn Thắng Lợi.
leftcenterrightdel
 Vào đêm Noel, nơi đây sẽ trở thành điểm thu hút rất đông giới trẻ và các gia đình tới vui chơi.
leftcenterrightdel
 Dự kiến từ đây đến Tết Nguyên đán, khu đô thị The Sol City sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, các khu checkin theo chủ đề để phục vụ người dân tham quan, chụp ảnh.
Nguyễn Lánh