Vị trí đắc địa giàu tiềm năng

Tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và tỉnh lộ ĐT.741, thành phố Đồng Xoài, khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng hứa hẹn sẽ kiến tạo nên môi trường sống lý tưởng bậc nhất tại trung tâm Bình Phước. Được sống giữa những tiện nghi hiện hữu, tận hưởng bầu không khí trong lành đậm chất châu Âu cổ điển, không gian biệt lập, an ninh là những đặc quyền dành riêng cho cư dân Cát Tường Phú Hưng.

leftcenterrightdel
Hình thực tế khách hàng tham quan thực tế tại dự án 
Với vị trí trung tâm đắc địa, nơi giao thoa của các tuyến đường huyết mạch nên từ dự án có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các cơ quan hành chính tỉnh. Mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân, từ giáo dục, y tế đến mua sắm và giải trí, sẽ được đáp ứng nhanh chóng bởi các tiện ích lân cận. Đặc biệt, từ Cát Tường Phú Hưng, cư dân thuận tiện kết nối đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,… thông qua hệ thống hạ tầng giao thông xuyên suốt như: đường QL.14, QL.13,  ĐT.741, Cao Tốc Mỹ Phước - Tân Vạn… Đặc biệt, khi tuyến cao tốc TP. HCM – Chơn Thành – Cửa khẩu Hoa Lư và tuyến đường sắt xuyên Á đi qua cửa khẩu Hoa Lư được hình thành trong thời gian tới, vị trí này sẽ là cầu nối và đòn bẩy thúc đẩy giao thương giữa TP.HCM, Miền Đông Nam Bộ, Miền Tây Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên và Vương Quốc Campuchia.
leftcenterrightdel
 Hình ảnh thực tế tại công trường đang thi công

Kiến tạo không gian sống đẳng cấp

 Là dự án tâm điểm tại thị trường Bình Phước, bên cạnh vị trí đắc địa, khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng còn khẳng định đẳng cấp với không gian sống rộng thoáng cùng 18 tiện ích hoàn hảo. Với quy mô 92,7ha, chủ đầu tư dành gần 50% diện tích để phát triển mảng xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân.

leftcenterrightdel
 Thi công hệ thống thoát nước tại dự án
Đan xen giữa những khu nhà phố liên kế sang trọng là công viên, vườn hoa và thảm cỏ, tất cả tạo nên một hệ sinh thái gần gũi, giao hòa với thiên nhiên. Điểm nhấn độc đáo nhất tại dự án là công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina rộng đến 2,1ha; công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel rộng 1,8ha; Quảng trường Ánh Sáng; Đại lộ Danh Nhân; Đại lộ Khải Hoàn, TTTM Thiên Kim, TTTM Ngân Phát… đây sẽ là những địa điểm gắn kết cộng đồng, sôi động và đầy năng lượng.

Cư dân Cát Tường Phú Hưng còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích giáo dục, y tế chất lượng cao ngay trong khuôn viên như: trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, trường tiểu học Nhân Văn, bệnh viện đa khoa Phước Bình. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh được chú trọng với camera 24/24 và đội ngũ an ninh túc trực. Tất cả nhằm tạo nên một cuộc sống chất lượng cho cư dân.

Thiết lập giá trị sống với TTTM Ngân Phát

Giá trị sống tại khu đô thị Cát Tường Phú Hưng càng được khẳng định khi tập đoàn Địa ốc Cát Tường chính thức động thổ xây dựng TTTM Ngân Phát ngay trong nội khu dự án. Bởi việc tích hợp TTTM ngay trong dự án sẽ giúp cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa. Mọi nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp đều được đáp ứng.

TTTM Ngân Phát có quy mô 8 tầng thương mại và 1 tầng bán hầm, tổng diện tích xây dựng khoảng 70.500m2, tổng vốn đầu tư hơn 539 tỷ đồng. Đây sẽ là nơi hội tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Với gần 60 gian hàng được phân bổ và quy hoạch hợp lý. Cung cấp chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. TTTM Ngân Phát được triển khai thành hai giai đoạn, giai đoạn 1 với khu siêu thị tiêu dùng Ngân Phát Mart dự kiến chính thức vận hành vào quý IV/2020. Giai đoạn 2, tiếp tục hoàn thiện tổ hợp thương mại Ngân Phát Plaza, dự kiến quý I/2025 sẽ đưa vào hoạt động.

leftcenterrightdel
 Thi công tại Dự án
Có thể nói, sự xuất hiện của TTTM Ngân Phát không chỉ đem lại lợi ích cho cộng đồng cư dân, mà còn đem đến cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư thứ cấp, khẳng định năng lực chủ đầu tư và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Tích hợp TTTM ngay trong nội khu, thiết lập nên những giá trị sống đích thực, dự án Cát Tường Phú Hưng trở thành chốn an cư chất lượng, đồng thời là cơ hội đầu tư hấp dẫn không thể bỏ lỡ hiện nay.

PV