leftcenterrightdel
 
Khu đô thị Golden Future City có quy mô hơn 509 nền nhà phố tọa lạc ngay trung tâm đô thị - công nghiệp Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, cách quốc lộ 13 chỉ vài trăm mét. Dự án được khách hàng đánh giá cao về tiềm năng sinh lời nhờ nằm ở khu vực có nhiều khu công nghiệp, đông dân cư và thương mại – dịch vụ phát triển sôi động.
leftcenterrightdel
 
Các con đường nội khu dự án đã trải nhựa hoàn chỉnh và trồng cây, hứa hẹn mang đến môi trường sống xanh mát cho cư dân.
leftcenterrightdel
 
Công viên trung tâm của Golden Future City đã hoàn thành và dự kiến sẽ tổ chức lễ khánh thành vào ngày 21-12 tới đây. Công viên được bố trí nhiều khu chức năng như khu trò chơi trẻ em, đài phun nước, đồi cỏ, đường dạo bộ, khu tập thể dục thể thao…
leftcenterrightdel
 
Một góc công viên trung tâm với các thiết bị vui chơi yêu thích dành cho trẻ em như thú nhún, đu quay, cầu trượt, xích đu… Đây là một trong những dự án có hệ thống hạ tầng đa dạng nhất đang được giới thiệu tại khu vực Bàu Bàng.
leftcenterrightdel
 
Những hạng mục cuối cùng của dự án đang được chủ đầu tư gấp rút thực hiện để bàn giao nền cho khách hàng theo đúng tiến độ cam kết. Hiện nay, dự án có pháp lý rõ ràng, đảm bảo thanh khoản cho các nhà đầu tư.
leftcenterrightdel
 
Theo quy hoạch, Golden Future City hứa hẹn sẽ phát triển thành một khu đô thị sầm uất với các hoạt động giao thương phục vụ hàng chục ngàn kỹ sư, chuyên gia và doanh nhân làm việc trong các khu công nghiệp. 
Golden Future City đang được Kim Oanh Real giới thiệu ra thị trường giai đoạn 2 với giá chỉ khoảng 565 triệu đồng/nền. Khách hàng giao dịch được ưu đãi 10 chỉ vàng, chiết khấu thanh toán lên đến 24% và có cơ hội trúng nhiều quà tặng như iPad, tivi… khi tham dự lễ khánh thành công viên vào ngày 21-12-2019. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0988 12 12 12 - Website: goldenfuturecity.vn



Minh Vy