leftcenterrightdel
 Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm của Giò me Mến Chính
leftcenterrightdel
Cơ sở 1 Giò me Mến Chính tại xóm chợ Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, Nghệ An 
leftcenterrightdel
 Chủ cơ sở Giò me Mến Chính Ngô Đình Chính cùng Bí thư Đảng ủy xã Nam Thái (huyện Nam Đàn, Nghệ An) giới thiệu sản phẩm Giò me Mến Chính đến tay người tiêu dùng.
Nguyên liệu làm nên thương hiệu Giò me Mến Chính rất đặc biệt, cùng với cách chế biến tinh tế. Giò me là loại giò được chế biến từ thịt đùi, thịt ba chỉ, thịt bắp nguyên miếng của con bê non dưới 1 năm tuổi. Thịt bê tươi nguyên khối đem ướp với gia vị bao gồm: hạt nêm, nước mắm, gừng, tỏi, hạt tiêu và một số gia vị đặc trưng của vùng quê Nam Đàn (Nghệ An) từ 2-3 giờ đồng hồ, sau đó đưa vào lò hấp rồi mang ra để nguội. Khâu cuối cùng đóng gói thành phẩm loại 0,5kg và 1 kg và bảo quản đúng quy chuẩn.
leftcenterrightdel
 Sản phẩm Giò me Mến Chính phục vụ người tiêu dùng
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Thịt Me (Bê) nguyên khối được chọn lọc kỹ trước khi chế biến
Giò me Mến Chính đảm bảo không có bất kì phụ gia hay chất bảo quản nào. Nguyên liệu hoàn toàn quê và cây nhà lá vườn. Giò bê Mến Chính ra lò thơm ngậy, cắt ra có màu hồng đều, ăn giòn ngọt và mềm, không bị khô hay dai... Vậy đó, khi ăn chúng ta lại có một vị giác ngon thật khó tả. Vị ngọt của thịt bê, vị thơm của nước mắm hạt tiêu, tỏi… như quyện lại, bùi bùi cay cay.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Hệ thống đông lạnh và lò hấp đảm bảo tiêu chuẩn của Giò me Mến Chính 

Trong các món giò chả thường ngày, thì giò bê Mến Chính thật LẠ: vị cay cay dai và giòn. Còn gì tuyệt hơn với đĩa giò me được cắt lát mỏng chấm tương ớt bạn có thể lai rai uống rượu, uống bia, ăn kèm các món ăn khác trong bữa cỗ, hay nhiều cách khác nữa. Và giò bê cũng là món quà biếu tặng thật ý nghĩa. Dịp tết nguyên đán chỉ cần đôi ba cân giò đem biếu cũng khiến người được tặng cảm động nhớ mãi. Nhất là thời đại hiện nay khi vật chất đã dư thừa thì con người ta càng quý trọng món quà quê đơn giản mà không kém phần Ngon và Sạch.

Địa chỉ Giò me Mến Chính:

Cơ sở 1: Xóm Chợ Nam Nghĩa, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Cơ sở 2:  Số 106 đường Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An.

Điện thoại: 0392827811 – 0833228889

Chủ cơ sở: Ngô Đình Chính

 

Nguyễn Lý