Với mong muốn tạo cơ hội để đông đảo người dân và du khách được khám phá vẻ đẹp thung lũng Mường Hoa từ trên cao trong mùa lúa – mùa đẹp nhất trong năm tại Tây Bắc, nhất là vào tháng 9, tháng 10 khi lúa chín vàng, khu du lịch Sun World Fansipan Legend triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có với tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa.

leftcenterrightdel
  Tàu hỏa leo núi Mường Hoa

Theo đó, giá vé khứ hồi tàu hỏa leo núi Mường Hoa từ trung tâm thị trấn Sa Pa đến ga đi cáp treo Fansipan và ngược lại giảm tới 75%, chỉ còn 50.000 đồng/vé, áp dụng chung cho cả người lớn và trẻ em.

Trước đó, vé đi tàu hỏa leo núi Mường Hoa có giá 200.000 đồng/người lớn và 150.000 đồng/trẻ em.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng tới hết năm 2018. Đây cũng là chương trình ưu đãi lớn nhất và kéo dài nhất mà Sun World Fansipan Legend áp dụng kể từ khi tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa đi vào hoạt động.

leftcenterrightdel
  Tàu hỏa leo núi Mường Hoa

Song song với chương trình ưu đãi giảm giá vé tàu hỏa leo núi, Sun World Fansipan Legend cũng đang triển khai combo “Ẩm thực Mường Hoa” với mức giá hấp dẫn không kém, với hai mức 150.000 và 200.000 đồng. Với combo này, du khách tham quan, trải nghiệm khu du lịch nổi tiếng nhất vùng Tây Bắc có cơ hội được thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn hương vị vùng cao với nhiều món ngon nức tiếng.

Là một trong những sản phẩm độc đáo của khu du lịch Sun World Fansipan Legend, tàu hỏa leo núi Mường Hoa ở độ cao 1600m đưa du khách từ Sun Plaza tại thị trấn Sa Pa qua một hành trình vô cùng lãng mạn dài gần 2km, khi ngồi trên con tàu đỏ rực với thiết kế cổ điển, sang trọng, để “bay” trên những cung đường đẹp nhất của thung lũng Mường Hoa, qua 2 hầm và 4 cầu cạn tới ga đi cáp treo Fansipan. Từ trên cao giữa lưng chừng núi, qua ô cửa kính trong veo của tàu hỏa leo núi Mường Hoa, du khách sẽ được thu vào tầm mắt khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc mướt xanh màu lúa, ngô, màu rừng, thấy khói lam chiều vấn vương trên những nếp nhà trong bản.

leftcenterrightdel
  Tàu hỏa leo núi Mường Hoa

Dừng chân tại ga đi cáp treo Fansipan, cả một phiên chợ vùng cao nhộn nhịp của bà con đồng bào dân tộc chào đón bước chân người tới. Những thếp thổ cẩm rực rỡ sắc màu, những bó măng rừng tươi rói, gùi rau rừng xanh non hay xâu lạp xưởng, trâu gác bếp thơm lừng trên bếp than hồng,… là trải nghiệm khó quên mà bất cứ ai cũng muốn thử một lần khi tới miền cao Tây Bắc.

leftcenterrightdel
 Chợ vùng cao Tây Bắc

Sun World Fansipan Legend cũng đem đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa bản địa đặc sắc với chương trình ca múa nhạc truyền thống, các trò chơi dân gian của đồng bào miền cao như đi cà kheo, nhảy sạp,… vui nhộn trong tiếng khèn, điệu hát. Không chỉ hấp dẫn vào ban ngày, các hoạt động về đêm tại khu du lịch như đốt lửa trại, múa dân tộc Dao, Dáy Hoa,… hay những màn trình diễn cuốn hút và nóng bỏng của đoàn nghệ sĩ châu Âu, biểu diễn đèn led, chụp hình lưu niệm với du khách,… cũng sẽ làm nên trải nghiệm về đêm mới mẻ và hấp dẫn chưa từng có tại Fansipan.

leftcenterrightdel
 Tàu hỏa leo núi Mường Hoa

Kết thúc chuyến “du hành trên thung lũng Mường Hoa” với tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam, Ga Hoàng Liên - cáp treo Fansipan sẽ mở ra một hành trình trên cao khác ngoạn mục không kém. Từ trên cáp treo Fansipan, những vạt rừng xanh thẫm nguyên sơ đẹp ngỡ ngàng ẩn hiện trong mây núi, dẫn lối cho du khách tới quần thể văn hóa tâm linh kỳ vĩ trên đỉnh Fansipan và chinh phục nóc nhà Đông Dương huyền thoại. Trên đỉnh thiêng 3143m giữa rừng Hoàng Liên Sơn hùng vỹ, tận hưởng bầu không khí thuần khiết và ngắm nhìn cả thiên nhiên rộng lớn, những vạt mây trắng như dòng suối chảy giữa lưng chừng trời, là khoảnh khắc lạ kì và bình an không thể nào quên.

leftcenterrightdel
 Khu tâm linh Fansipan

Chương trình giảm giá vé Tàu hỏa leo núi Mường Hoa diễn ra đúng dịp lễ Vu Lan và mùa lúa Tây Bắc đang độ đẹp nhất không chỉ là tình cảm tri ân của khu du lịch với du khách đã yêu mến và đồng hành cùng Sun World Fansipan Legend, mà còn góp phần tích cực trong việc thu hút và nâng cao trải nghiệm cho du khách tới Lào Cai, xây dựng hình ảnh một điểm đến du lịch hấp dẫn, thiêng liêng và đậm bản sắc văn hóa Tây Bắc.

PV