Ngày 19/6/2022, Công ty TNHH Lan Anh đã tổ chức lễ hoàn công dự án Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng (Lan Anh 7B) tại xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

leftcenterrightdel
 Bà Nguyễn Nam Phương tặng hoa tri ân đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và đối tác đã đồng hành vào sự thành công của dự án Lan Anh 7B.

Theo bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Lan Anh, tiếp nối dự án Lan Anh 7A có diện tích 9,8ha, được đầu tư hạ tầng đồng bộ và bàn giao đưa vào sử dụng từ năm 2020, Công ty TNHH Lan Anh đã được cấp phép đầu tư dự án Lan Anh 7B, liền kề với dự án Lan Anh 7A.

Theo quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500, dự án Lan Anh 7B có tổng diện tích quy hoạch là 131.522m2; quy mô dân số 2.268 người. Tổng vốn đầu tư cơ sở hạ tầng của dự án là 189,5 tỉ đồng (chưa tính vốn giá trị đất).

leftcenterrightdel
 Đến nay, dự án Lan Anh 7B đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng, gồm: đường giao thông, công viên, vỉa hè, điện nước, cây xanh, khu xử lý nước thải.

Sau khi được chấp thuận chủ trương đầu tư và phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500, Công ty TNHH Lan Anh đã khẩn trương thi công cơ sở hạ tầng. Đến nay, dự án Lan Anh 7B đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng, gồm: đường giao thông, công viên, vỉa hè, điện nước, cây xanh, khu xử lý nước thải, hồ bơi… Dự án hứa hẹn tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân, đồng thời, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, hạ tầng kỹ thuật, đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới của xã Nghĩa Thành cũng như huyện Châu Đức.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Nam Phương cho biết, vượt qua những thời điểm khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19, Công ty TNHH Lan Anh đã nỗ lực vừa bảo đảm phòng, chống dịch, thực hiện 3 tại chỗ để bảo đảm việc làm, đời sống cho người lao động cũng như tiến độ đã cam kết với tỉnh.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Tiến Hùng, Phó Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Lan Anh (bìa phải) trao hoa và quà lưu niệm cho các nhà thầu và đơn vị phân phối sản phẩm của dự án.

Bên cạnh đó, thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội, công ty đã dành toàn bộ lợi nhuận của dự án Lan Anh 7A để đóng góp cho các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền hơn 28 tỉ đồng.

“Công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp đã ghi nhận nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 trong thời gian qua; đồng thời hứa sẽ tiếp tục đầu tư, kinh doanh có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước và đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng trong thời gian tới”, bà Nguyễn Nam Phương cho hay.

Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Lan Anh thông tin thêm, sau khi hoàn thành dự án Lan Anh 7B, xây xong nhà ở xã hội, thì công ty tiếp tục đầu tư dự án Lan Anh 10 và Lan Anh 11 tại huyện Châu Đức. Công ty đầu tư hạ tầng các dự án thuộc vùng xã, vùng huyện đảm bảo ngày càng đẹp hơn và nhiều dịch vụ tiện ích hơn. Để ở những vùng nông thôn sớm trở thành khu đô thị trong lương lai gần nhất và giúp người dân ở những vùng nông thôn có cuộc sống đầy đủ hơn, được hưởng lợi từ các dự án Lan Anh đầu tư.

“Ngay sau buổi lễ hoàn công ngày hôm nay, công ty tập trung nhân lực xây dựng nhà ở xã hội và chung cư thu nhập thấp tại dự án Lan Anh 7B. Công nhân viên chức và công nhân các khu công nghiệp có nhu cầu mua nhà ở xã hội hoăc thuê thì nộp phiếu đăng ký để công ty nộp về sở Xây dựng xét đối tượng đủ điều kiện được mua nhà.

Sau khi được xét đối tượng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật thì công ty mới nhận tiền đặt chỗ số căn. Thời gian xây dựng hoàn thành nhà ở xã hội vào tháng 12/2022, hoàn thành nhà thu nhập thấp vào tháng 6/2023”, bà Nguyễn Nam Phương cho biết./.
Hương Trà