Ngày 19/5/2022, Công ty bất động sản Nhật Nam đã long trọng tổ chức thành công Lễ khánh thành khu Biệt thự cao cấp Nhật Nam, tại Xuân Khanh, Sơn Tây, TP Hà Nội.

leftcenterrightdel
 Khu biệt thự Nhật Nam tại Hà Nội là biệt thự cao cấp được xây dựng theo mô hình Compound hiện đại

Giá trị vốn có khi sở hữu căn biệt thự cao cấp Nhật Nam

Khi là chủ nhân của căn biệt thự tại khu biệt thự cao cấp Nhật Nam, khách hàng sẽ nhận được những tiện ích tối ưu như:

Tính an toàn cao, được xây dựng theo mô hình compound khép kín nên khu biệt thự Nhật Nam luôn đảm bảo tính an toàn cao. Hệ thống camera an ninh quanh khu vực, thẻ từ thông minh khi ra vào cũng như đội bảo an sao sát toàn khối các gia đình 24/7/365 chắc chắn giúp các gia đình tự tin khi ra ngoài hay đi công tác xa dài ngày vẫn luôn vui vẻ.

Khu biệt thự song, đơn lập với các căn biệt thự được xây dựng kiến trúc đồng bộ, hài hòa và đẳng cấp với tiện ích nội khu cao cấp tạo thành một thể thống nhất sang trọng hơn bao giờ hết. Không gian nội thất của từng căn được thiết kế trang nhã và đầy ấn tượng.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh thực thế của phòng khách
leftcenterrightdel
 Hình ảnh thực thế của phòng bếp
leftcenterrightdel
 Hình ảnh thực tế của phòng ngủ hiện tại  căn biệt thự Nhật Nam đang khai thác

Tính thanh khoản cao, đối tượng được hướng đến để sở hữu các căn biệt thự là tầng lớp trí thức, giới thượng lưu do đó việc cho thuê hoặc bán lại là việc rất dễ dàng và nhanh chóng.

 
leftcenterrightdel
 39 Căn biệt thự đã có đầy đủ 39 sổ hồng đảm bảo 100% tính pháp lý dự án từng căn có diện tích từ 250 - 600 m2

Kỳ vọng cơ hội “bùng nổ” về giá với Khu Biệt thự cao cấp Sơn Tây - Hà Nội

Ngay từ những ngày đầu, Ban lãnh đạo công ty Nhật Nam đã nhìn nhận được “vị trí vàng” của Khu Biệt thự Sơn Tây - Hà Nội khi Sơn Tây đang dần “chuyển mình” và có cơ hội sớm trở thành một thành phố trực thuộc thủ đô Hà Nội.

Sơn Tây cũng được xem là một trong những trung tâm kết nối, cửa ngõ kinh tế trọng điểm khi có vị trí thuận tiện kết nối giao thông với đường tỉnh lộ 413 và 414, Quốc Lộ 21A, Quốc Lộ 32, cầu Vĩnh Thịnh vượt sông Hồng, đã tạo nên hệ thống giao thông đường thủy - bộ kết nối TP Hà Nội với các vùng lân cận.

Khu biệt thự cao cấp được công ty Nhật Nam ra mắt để đón đầu làn sóng tăng trưởng giá trị, hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị vượt trội vì số lượng căn có hạn và lại nằm tại vị trí trung tâm chiến lược.

leftcenterrightdel
 Khu biệt thự cao cấp Sơn Tây - Hà Nội

Khu biệt thự cao cấp Nhật Nam có tổng diện tích là 16.318m2 và định giá hiện tại cho toàn khu đã lên đến gần nghìn tỷ đồng. Song công ty Nhật Nam vẫn chưa bán ra thị trường vì theo kế hoạch sẽ chính thức công bố giá và đưa ra thị trường vào quý 04/2023  tới quý 02/2024 và điểm bán với giá kỳ vọng sau khi Sơn Tây “chuyển mình” với nhiều thông tin tích cực sẽ giúp khu biệt thự cao cấp lên được vùng giá gấp hai lần hiện tại. Đặc biệt quyền sở hữu sẽ được ưu tiên cho cộng đồng thành viên cổ đông Nhật Nam.

Tiện ích xung quanh Khu Biệt thự cao cấp Nhật Nam

Khu Biệt thự Nhật Nam tọa lạc tại trung tâm thị xã Sơn Tây - Hà Nội, thuận tiện liên kết tới đầy đủ những tiện ích xung quanh như: siêu thị trung tâm thương mại, trường học tất cả các cấp, khu du lịch văn hóa, khu nghỉ dưỡng, sân golf…

Nằm trong trung tâm lõi các điểm du lịch như: Vườn quốc gia Ba Vì, Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên, Tản Đà, Ao Vua, Đá Chông, Golf Đông Mô,...

Đặc biệt Khu du lịch Khoáng xanh Suối tiên chỉ cách Khu Biệt thự cao cấp Nhật Nam có vài km đó là khu du lịch rộng hơn 200ha của Cổ đông chiến lược Phạm Quang Lợi, một cổ đông chiến lược hợp tác cổ phần cùng công ty Nhật Nam ngay từ những ngày đầu phát triển.

Khu Biệt thự cao cấp Nhật Nam có vị trí chiến lược trọng điểm thuộc Thủ đô Hà Nội, đã được công ty Nhật Nam hoàn thiện đầy đủ về mặt giấy tờ pháp lý cũng như sẵn sàng cho khách hàng nghĩ dưỡng và các nhà đầu tư đón chờ đăng ký sở hữu trong tương lai.

Quốc Đỉnh