Công ty Cổ phần tư vấn Xây dựng Thương mại Phước Lộc, địa chỉ: Số 9, đường số 4, khu CB CNV trường Chính Trị, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, được thành lập từ năm 2015. Nếu so sánh với các tập đoàn hoặc các công ty cùng hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Phước Lộc được đánh giá là “non trẻ”.

Tuy nhiên, dù chỉ mới được thành lập gần 6 năm, số lượng công trình thi công còn ít nhưng Phước Lộc luôn luôn hoàn thành tốt các hạng mục công trình, các dự án thực hiện.

leftcenterrightdel
 Tuyến đường ĐH 606 đến ĐT 748, xã An Điền, Bến Cát đã được hoàn thành vượt so với kế hoạch.
Ông Trương Hữu Thuyết - Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn Xây dựng Thương mại Phước Lộc cho biết, 2 năm qua, công ty gặp rất nhiều khó khăn như dịch bệnh COVID-19 hoặc gặp vướng mắc trong việc giao nhận một số mặt bằng đã làm giảm tiến độ thi công. Ngoài ra, thời tiết không thuận lợi như mưa lớn kéo dài cũng đã ảnh hưởng không ít đến tiến độ công trình. Thế nhưng, tập thể lãnh đạo và công nhân viên công ty luôn cố gắng và nỗ lực để khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các dự án và thậm chí có dự án đã được bàn giao trước thời gian so với kế hoạch.
leftcenterrightdel
Việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật khu tái định cư phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng được bàn giao cho Chủ đầu tư để tiếp tục xây dựng các hạng mục khác. 
Không chỉ dừng lại ở việc hoàn thành tốt các hạng mục thi công, Công ty cổ phần tư vấn Xây dựng Thương mại Phước Lộc còn thực hiện rất tốt các công tác xã hội, quan tâm đến đời sống công nhân viên công ty cũng như tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện, góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho dân cư khu vực.

Với phương trâm: Phước Lộc - Không ngại khó, không ngại khổ, chỉ sợ phụ niềm tin yêu của các Chủ đầu tư cũng như các nhà thầu, người dân đã tin tưởng và trao sứ mệnh là người trực tiếp thi công các công trình xây dựng nên trước, hiện tại và sau này, công ty cổ phần tư vấn Xây dựng Thương mại Phước Lộc luôn luôn cố gắng để mỗi một công trình hoàn thành và đi vào hoạt động là niềm vui và sự tự hào của toàn thể cán, bộ, công nhân viên Phước Lộc, ông Thuyết nói.

Anh Trâm