Công ty An Thực ra đời với mục tiêu, nhiệt huyết là đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng, mỹ phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhân, thân thiện với môi trường. Hiện nay được sự đồng hành của đội ngũ nhà khoa học tại viện Công Nghệ Thực Phẩm Hà Nôi, viện Công Nghệ Sinh Học - viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam trong việc nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng, mỹ phẩm bằng công nghệ Enzym, công ty An Thực đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm thiết thực với cộng đồng: Dầu tắm gội dược liệu enzym, Sữa Thảo Mộc Enzyme’s... Đặc biệt là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Relife enzyme’s của Công ty An Thực đã được Cục An toàn thực phẩm, Bộ y tế cấp phép sản xuất, lưu hành. Ngay sau khi ra mắt các sản phẩm của An Thực đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng trên khắp cả nước và nước ngoài.

leftcenterrightdel
 Công ty Cổ phần sản xuất và Xúc tiến Thương mại An Thực luôn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội

Song song với công tác phát triển sản xuất, Công ty An Thực luôn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, gắn với việc đảm bảo quyền lợi của người lao động, đặc biệt có những hoạt động xã hội từ thiện cộng đồng, đền ơn đáp nghĩa thiết thực và mang ý nghĩa lớn. Qua đó, theo từng năm công ty đã làm dày lên hoạt động vì cộng đồng bằng nhiều quỹ, hoạt động thường niên nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Các hoạt động thiện nguyện của công ty bao gồm quan tâm đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người già neo đơn. Ngay sau khi ổn định sản xuất, Công ty An Thực đã bắt tay vào công tác an sinh xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội. Từ đó đến nay, công tác an sinh xã hội đã trở thành hoạt động thường niên của Công ty nhằm kịp thời động viên, khuyến khích cũng như góp phần hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từng bước vươn lên để giành kết quả cao trong học tập. Không chỉ quan tâm đến các em học sinh, Công ty An Thực đã có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, cùng chung tay hỗ trợ, chăm lo các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sớm vươn lên trong cuộc sống.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Công ty Cổ phần sản xuất và Xúc tiến Thương mại An Thực thăm, tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện

Đơn cử như trong bối cảnh dịch bệnh COVID - 19 đang diễn biến phức tạp, các lãnh đạo, nhân viên Công ty An Thực hết sức cảm động và khâm phục trước ý chí và tinh thần quả cảm của các y, bác sĩ bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, những người đang ở tuyến đầu chiến đấu với dịch COVID - 19. Nhằm góp một phần nhỏ bé giúp đỡ Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức trong giai đoạn khó khăn này, Công ty An Thực đã trao tặng hàng trăm suất quà, với trị giá hàng trăm triệu đồng cho Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

leftcenterrightdel
 Công ty luôn đồng hành cùng với các Bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội giúp đỡ những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các Bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội, ngày 02/09/2022, Công ty An Thực kết hợp cùng đoàn thanh niên bệnh viện Thận Hà Nội tổ chức chương trình từ thiện “trao yêu thương mừng quốc khánh đất nước, vui trung thu sum vầy”, Công ty đã trao gần 300 suất quà, tương ứng với số tiền là 88 triệu đồng cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Thận Hà Nội, các bệnh nhân u bướu tại xóm trọ bệnh viện K Tân Triều và xóm chạy thận gần Bệnh viện Nông Nghiệp (Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội). Đây là một trong những hành động thiết thực và ý nghĩa nhằm giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm nghị lực để họ vượt qua nỗi đau về bệnh tật.

leftcenterrightdel
 Công ty An Thực luôn trích một phần lợi nhuận của mình để phục vụ cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội

Bên cạnh đó, trong quá trình phát triển của mình, ngoài việc tập trung cho sản xuất kinh doanh, luôn luôn nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cải thiện chăm lo cho đời sống của cán bộ công nhân viên thì hàng năm, với lợi nhuận thu về từ sản xuất kinh doanh, Công ty An Thực luôn trích một phần lợi nhuận của mình để phục vụ cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo lãnh đạo Công ty An Thực cho biết: Công ty luôn xem các hoạt động cộng đồng là trách nhiệm của Doanh nghiệp. Cùng với mong muốn chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng và san sẻ gánh nặng với chính quyền, người dân… trong thời gian tới, Công ty sẽ có nhiều chương trình thiện nguyện cũng như các hoạt động hỗ trợ khác để giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người già neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn để họ sớm vươn lên trong cuộc sống.

 Có thể khẳng định, công tác từ thiện xã hội đã và đang trở thành một nét đẹp văn hóa rất đáng tự hào đối với toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần sản xuất và Xúc tiến Thương mại An Thực. Với những việc làm thiết thực trên, Công ty không chỉ góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, giúp nhiều người nghèo có điều kiện sinh kế, vươn lên trong cuộc sống, mà còn góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trọng Tài - Hoàng Anh