Một năm qua, BĐS Nhật Nam đã xây dựng thành công tên tuổi và uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam. Thành công này có sự đóng góp công sức, nguồn lực và sự tin cậy ủng hộ từ những nhà đầu tư (cộng đồng nhà đầu tư Nhật Nam), những cống hiến ấy luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy.
Những sự kiện đặc biệt một năm qua:

Ngày 2/7/2019 , bắt đầu những bước đi đầu tiên từ một doanh nghiệp quy mô nhỏ, số vốn hạn chế, gặp rất nhiều khó khăn. Ban Lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên công ty đã “khởi nghiệp” trên chính đôi tay và khối óc của mình với sự quyết tâm đưa doanh nghiệp phát triển không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn xa khắp thế giới. Hướng đến kinh doanh minh bạch, phát triển thịnh vượng.

leftcenterrightdel
BĐS Nhật Nam nhìn lại một năm sau ngày thành lập. 

Ngày 25/8/2019 đánh dấu một mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của công ty, văn phòng chi nhánh đầu tiên được mở tại Tòa nhà CIC, số 2 ngõ 219 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nối tiếp sự thành công của văn phòng đầu tiên tại Hà Nội, cũng như không phụ những kỳ vọng của nhà đầu tư đã gửi gắm niềm tin vào Nhật Nam. Các chi nhánh tiếp theo lần lượt được mở tại Phú QuốcHồ Chí MinhThanh Hóa, Vĩnh Phúc, Bình Phước. Trong tương lai, công ty BĐS Nhật Nam sẽ nỗ lực cố gắng phát triển cả quy mô và chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư trên toàn quốc.

leftcenterrightdel
 Lế khai trương văn phòng tại TP HCM.

Trên hành trình phát triển trên đó, không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ, động viên nhiệt tình của Quý nhà đầu tư, những  thành viên đã đồng hành cùng Nhật Nam (cộng đồng nhà đầu tư Nhật Nam) thời quan qua. Chúng tôi quan niệm rằng những gì đã đạt được là thành quả chung, và mong muốn được chia sẻ niềm vui thành công này cùng Quý nhà đầu tư với lòng tri ân sâu sắc nhất. Hơn bao giờ hết Nhật Nam mong muốn có thêm nhiều cơ hội hợp tác với Quý nhà đầu tư hơn nữa, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và cùng nhau phát triển.

leftcenterrightdel
 Lễ khai trương nhà hàng Nhật Nam.

Ngoài lĩnh vực chính là thị trường bất động sản trong nước, công ty BĐS Nhật Nam còn mở rộng mô hình kinh doanh sang các lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn. Để đa dạng hóa, sản phẩm tạo thêm dòng doanh thu cho công ty. Đồng thời đây là một phần trong chiến lược dài hạn tạo chuỗi giá trị sinh thái của công ty, cung cấp thêm nhiều dịch vụ cho khách hàng và nhà đầu tư hơn nữa.

leftcenterrightdel
 Đại biểu tham dự lễ khai trương Văn phòng tại Hà Nội.

Nhìn lại chặn đường một năm hoạt động của Nhật Nam, là lúc nói lời tri ân đối với những nhà đầu tư, những  người đã tin yêu, đồng hành cùng Nhật Nam và mong muốn được hợp tác hơn nữa trong thời gian tới.

Quốc Đỉnh