leftcenterrightdel
 
Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Bảo Việt hiểu rằng hoạt động hiến máu cứu người góp một phần rất quan trọng nhằm bổ sung lượng máu hằng năm cho các cơ sở y tế, giúp cứu sống hàng ngàn bệnh nhân.

Thực hiện chủ trương gắn các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện thường niên. Với tinh thần hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp, riêng trong ngày 26/5/2020, chương trình đã thu hút được sự hưởng ứng của các cán bộ tại khu vực Hà Nội tham gia hiến máu, đóng góp trên 100 đơn vị máu quý giá. Tính đến nay, chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì hạnh phúc Việt” đã đóng góp được 2.400 đơn vị máu, góp phần cùng cộng đồng cung cấp kịp thời nguồn máu, đem lại sự sống cho nhiều bệnh nhân.

leftcenterrightdel
 
Với truyền thống tương thân tương ái, từ năm 2013, chương trình hiến máu tình nguyện của Bảo Việt được tổ chức với mong muốn góp phần tiếp thêm niềm tin, tinh thần lạc quan cho các bệnh nhân cần truyền máu. Trong nhiều năm qua, đông đảo cán bộ và nhân viên Tập đoàn Bảo Việt luôn hưởng ứng, nhiệt tình tham gia hoạt động mang tính nhân đạo và trách nhiệm cộng đồng cao này. Với thông điệp “Bảo Việt - Vì hạnh phúc Việt”, Bảo Việt tin rằng, sự chung tay của doanh nghiệp sẽ góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng gửi tới các bệnh nhân cần máu trong quá trình điều trị.
leftcenterrightdel
 
Năm 2020 - tròn 55 năm thành lập, Bảo Việt chung tay cùng cộng đồng sẻ chia và tăng cường thực hiện các hoạt động nhân văn ý nghĩa, chung tay để cuộc sống con người tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Tập đoàn Bảo Việt đã đồng hành cùng người dân trên cả nước chia sẻ gánh nặng tài chính trong cuộc sống và thực hiện đúng cam kết, gánh vác trách nhiệm với cộng đồng để cùng chung tay “Bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng". Doanh nghiệp có vai trò như một nhân tố tích cực đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng, kinh tế, môi trường nói riêng và thế giới nói chung. Nhìn lại từng bước đi trong chặng đường 55 năm hình thành và phát triển, Bảo Việt hiểu rằng thành công trong suốt chặng đường qua chính là thành quả của sự lao động, sáng tạo, niềm tin yêu của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt và sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, cổ đông và các đối tác. Đây cũng là động lực giúp Bảo Việt ngày càng phát triển bền vững và tiếp tục là tấm lá chắn vững chắc bảo vệ cộng đồng.
PV